Xem Video:

Tham gia chương trình Vợ chồng son (số đặc biệt, phát sóng ngày 30/12/2018) là cặp vợ chồng trẻ Nguyễn Hoàng Đắc Luân (27 tuổi) và Huỳnh Thanh Vân (28 tuổi). Hiện tại, cả hai đang sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Họ gặp nhau trong một lần đi chùa ở Mỹ vào dịp cuối năm. Ấn tượng đầu tiên của Vân về Luân là anh chàng ít nói còn Luân thì thấy Vân nói chuyện rất sốc.

Đến lần thứ hai, đi chơi chung với nhóm bạn, họ bắt đầu nói chuyện nhiều hơn, phát hiện cả hai có nhiều điểm chung. 

Trong suốt thời gian yêu nhau, kỷ niệm đáng nhớ nhất của cặp đôi là lần "vượt rào" đầu tiên. Hôm đó, họ đi ăn uống với bạn bè. Luân phải lái xe nên uống ít, còn Vân uống đến mức ngà say.

Cặp đôi trở về nhà của Luân lúc nửa đêm nên quyết định ngủ lại ở ngoài xe ô tô vì nhà khá chật. Bất ngờ Thanh Vân nói với bạn trai: "Ước gì ở đây có sẵn bao cao su thì hai đứa có thể tiến tới luôn rồi".

Anh chàng bật tung cửa xe, "quýnh quáng" chạy ra ngoài để tìm mua "áo mưa" khiến cô nàng chỉ biết ngồi cười. Cuối cùng, cả hai đã có một đêm đáng nhớ.

Ngoài ra, chia sẻ màn cầu hôn của cặp đôi, Luân cho biết, anh mua cho Vân 10 hộp thuốc bổ và lén để cặp nhẫn vào một trong số đó. Anh chàng tự nhủ: “Nếu cô ấy dùng đúng ngay hộp đó thì sẽ cưới luôn”.  

Nào ngờ cô nàng không động đến số thuốc ấy. Anh phải hối thúc thường xuyên cô mới uống nhưng uống mãi vẫn chưa đến hộp có nhẫn.

Cuối cùng, anh “chơi bài ngửa”, bảo cô mở hết 10 hộp thuốc đó ra sẽ có điều đặc biệt. Vân phải mở đến hộp thứ 8 mới tìm thấy cặp nhẫn.

Sau 6 tháng về chung một nhà, cặp đôi trải qua không ít những tình huống éo le trong cuộc sống hôn nhân. Tuy vậy họ không muốn đối phương thay đổi quá nhiều bởi cuộc sống hiện tại đã rất thú vị.

Chàng trai nhận cái kết bất ngờ khi rủ bạn gái vào nhà nghỉ

Chàng trai nhận cái kết bất ngờ khi rủ bạn gái vào nhà nghỉ

Trong 5 năm yêu nhau, cặp đôi có những tình huống 'dở khóc dở cười' xung quanh 'chuyện ấy'.

Hoàng Tuân