Người dân đến chơi ở khu vực phố đi bộ quanh Hồ Gươm được một dịp bất ngờ với màn trình diễn flashmode của những "thây ma" hết sức độc đáo nhân dịp Halloween năm nay.

Nhóm nhảy với tên gọi “Nhảy như Zombies trên phố đi bộ” thu hút sự tò mò của rất nhiều bạn trẻ dịp cuối tuần qua. Họ đã hóa trang thành những thây ma và quái nhân thường thấy trong các phim kinh dị nổi tiếng.

Tiếp đến, đội quân Zombies bất ngờ tập trung giữa khu vực tượng đài Lý Thái Tổ và bắt đầu biểu diễn màn flashmob trên nền nhạc Thriller kinh điển của Ông hoàng nhạc Pop quá cố, Michael Jackson.

{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Có lẽ đây là lần đầu tiên trên phố đi bộ diễn ra sự kiện kỳ dị mà cũng rất ấn tượng như vậy. Một đội quân thây ma nhảy nhót giữa sự cổ vũ và tán dương của đông đảo người xem ngay giữa trung tâm Hà Nội. Rất nhiều bạn trẻ không chỉ chụp hình, quay phim mà còn tham gia nhảy cùng.

Không khí se se lạnh của mùa thu Hà Nội trở nên náo nhiệt, rộn rã hơn bao giờ hết. Những em bé đi cùng cha mẹ vừa sợ lại vừa phấn khích trước những “cô chú thây ma” vui tính, vừa nhảy vừa trêu chọc mình. Những người trung niên và lớn tuổi hơn cũng vui vẻ vỗ tay cổ vũ các bạn trẻ.

{keywords}

Vũ điệu Thriller đột ngột kết thúc và thay bằng điệu nhảy ngựa Gangnam Style của chàng béo PSY gây nên những tràng cười thoải mái phấn khích của những người đứng xem Kết thúc màn trình diễn tại tượng đài Lý Thái Tổ.

Đội quân thây ma tiếp tục bữa tiệc linh đình tại 3 địa điểm nữa, đó là khu vực trước Cầu Thê Húc, khu vực Quảng Trường Đông Kinh Nghĩa Thục (chỗ Đài Phun Nước) và ngã tư Hàng Khay - Tràng Tiền.

Chàng trai Tiền Giang đi xe máy từ Việt Nam đến Pháp

Chàng trai Tiền Giang đi xe máy từ Việt Nam đến Pháp

Trải qua hành trình dài 20.000 km, 150 ngày qua 23 quốc gia, chàng trai Trần Đặng Đăng Khoa (SN 1986, quê Tiền Giang) đã cán đích đất nước Pháp xinh đẹp vào hôm 28/10.

Nữ cảnh sát nóng tính khiến chàng Đại đội trưởng căng thẳng

Nữ cảnh sát nóng tính khiến chàng Đại đội trưởng căng thẳng

Nữ cảnh sát cho biết, cô là người nóng tính, bướng bỉnh. Trước nhược điểm này của bạn nữ, thượng úy Anh Vũ khá căng thẳng. Tuy vậy anh vẫn cho rằng, nhược điểm đó có thể khắc phục.

Thế hệ con nhà giàu Trung Quốc: Ăn bám hay thiên tài ngậm thìa vàng?

Thế hệ con nhà giàu Trung Quốc: Ăn bám hay thiên tài ngậm thìa vàng?

Sinh ra trong gia đình giàu có, cuộc sống vương giả, các "cậu ấm, cô chiêu" ở Trung Quốc chọn những hướng phát triển khác hẳn nhau.Nhảy

T.Lê