Hai MC chuyển giới Kim Tinh, Lợi Thanh hiện rất nổi tiếng và đắt show ở làng giải trí Hoa ngữ.

Sau khi chuyển giới để sống đúng với con người thật, cả hai đều rất thành công với công việc MC, được nhiều người biết đến.

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp của MC Kim Tinh

Kim Tinh là một trong những MC đắt show nhất của làng giải trí Hoa ngữ và cũng là MC có nhiều anti fan nhất. Sở dĩ cô bị nhiều người ghét là vì có những phát ngôn đụng chạm nhiều tới giới nghệ sĩ.

Kim Tinh từng thẳng thắng mắng nhiếc Phạm Băng Băng là "hồ ly tinh", gọi Tao (Hoàng Tử Thao - cựu thành viên nhóm EXO) là "vô tài vô đức",...

Tuy nhiên, MC Kim Tinh vô cùng đắt show sự kiện giải trí, truyền hình. Cô cũng có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 3 đứa con nuôi, gia tài kếch xù của nữ MC chuyển giới cũng khiến nhiều người ghen tỵ.

{keywords}
Cô thành công trong sự nghiệp
{keywords}
Và có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn

“Tôi đã phải trả giá nhiều để theo đuổi cuộc đời mà mình muốn. Nhưng thật may mắn là ước mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi đã tìm được người đàn ông trong cuộc đời mình và nhận nuôi 3 đứa con. Là một người mẹ, tôi phải cân bằng cuộc sống gia đình và sự nghiệp. Điều gì tiếp sau đây ư? Có thể là tôi sẽ là chủ một nhà hát” - Kim nói với đầy vẻ tự tin.

{keywords}
Người đẹp còn khá đa tài khi làm được nhiều công việc khác nhau

MC Kim Tinh còn khá đa tài, trước khi đến với nghề MC cô còn làm công việc biên đạo và biểu diễn múa, đóng phim và làm giám khảo của phiên bản các chương trình truyền hình thực tế Dancing with the Stars và American Idol ở Trung Quốc.

{keywords}
MC Lợi Thanh đã ở lứa tuổi U50 nhưng vẫn rất đắt show ở Đài Loan

Lợi Thanh (sinh năm 1962) là MC chuyển giới nổi danh của Đài Loan, cô được yêu mến bởi tài dẫn chương trình rất duyên dáng, hóm hỉnh. Cô từng là một người mẫu đình đám, được nhiều hãng thời trang săn đón.

{keywords}
Việc chuyển giới giúp cô có một cuộc sống tốt đẹp hơn

Cô được xem là nghệ sĩ chính thống đầu tiên của làng giải trí Đài Loan tiến hành phẫu thuật chuyển giới. Sau khi chuyển giới, hình ảnh của cô phủ sóng ở nhiều kênh truyền hình mua sắm với vai trò MC. Nhờ vậy nên Lợi Thanh từng được mệnh danh là "Nữ hoàng kênh mua sắm Đài Loan".

{keywords}
Cô từng được mệnh danh là "Nữ hoàng kênh mua sắm Đài Loan"

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp của MC chuyển giới Lợi Thanh

Hiện đã 54 tuổi nhưng Lợi Thanh vẫn rất tươi trẻ nhờ thường xuyên đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Cô cũng không phủ nhận chuyện mình được nhiều người biết tới và thành công trong sự nghiệp là nhờ việc chuyển giới. Nữ MC hạnh phúc khi được sống đúng với con người thật và làm công việc mình yêu thích.

Chủ quán phải âm thầm chuyển đi vì bị khách hàng quậy phá

Chủ quán phải âm thầm chuyển đi vì bị khách hàng quậy phá

Tết Nguyên Đán cận kề, nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao, các tiệm tóc luôn rơi vào tình trạng quá tải. Để làm hài lòng tất cả các 'thượng đế' không phải là điều đơn giản.

Công nhân Việt: 'Người Nhật lạ vô cùng'

Công nhân Việt: 'Người Nhật lạ vô cùng'

Hồi mới sang Nhật, đường sá, xe cộ, đi lại, ngôn ngữ… cái gì tôi cũng lạ và bỡ ngỡ. Tuy nhiên, cách ứng xử của người Nhật còn khiến tôi thấy lạ hơn”, anh Lê Minh Sơn chia sẻ.

‘Nhà nào đánh vợ, tôi chĩa loa phường thẳng vào đó đọc tin’

‘Nhà nào đánh vợ, tôi chĩa loa phường thẳng vào đó đọc tin’

Loa phường ngày xưa là một phần không thể thiếu trong đời sống người Hà Nội. Có người bảo, nhờ tiếng loa của ông họ không cần đồng hồ báo thức, không bao giờ dậy muộn giờ.

Bỏ nhà tiền tỷ chỉ vì chiếc loa phường

Bỏ nhà tiền tỷ chỉ vì chiếc loa phường

"Chúng tôi chọn được một căn nhà khá đẹp giá hơn 3 tỷ. Hai vợ chồng tôi xem đi xem lại không dưới chục lần và khá ưng ý. Nhưng tôi đã hủy mua vào phút chót khi biết loa phường chĩa thẳng vào nhà"...

(Theo Dân Việt)