Để chứng minh mức độ nắng nóng ở khu vực Hà Nội, diễn viên Minh Tiệp đã thử nghiệm rán trứng ngoài ban công.

Đính kèm hình ảnh hài hước trên trang cá nhân, nam diễn viên viết: "Đây là bối cảnh lúc trưa mình đi làm về. Tò mò với nhiệt độ gần 50 độ C, tráng trứng ngoài ban công ăn tạm. Không cần bếp vẫn chín mới hay chứ. Và cuối cùng đã chín ngon lành".

{keywords}
Diễn viên Minh Tiệp chia sẻ khoảnh khắc chiên trứng ở ban công tầng 20 nhà mình. Ảnh: NVCC

Chia sẻ với PV VietNamNet, diễn Minh Tiệp cho biết, bức ảnh được anh chụp vào buổi trưa hôm 3/7. Sau khi đập trứng vào chảo, nam diễn viên đặt tại ban công nhà mình ở tầng 20 của tòa chung cư thuộc địa phận Cầu Giấy, Hà Nội.

“Sau khoảng gần 30 phút, quả trứng đã chín và tôi đã có thể sử dụng nó” - nam diễn viên khẳng định.

Diễn viên Minh Tiệp cho biết, trước đó, anh từng nghe nhiều người nói về thử nghiệm này nhưng anh không tin. Đến khi trực tiếp thực hiện anh mới thấy sự bất ngờ: “Quả trứng không chín kỹ như khi ta rán bằng lửa nhưng cũng chín tới”.

Chia sẻ của nam diễn viên khiến nhiều người thích thú. Facebooker Lê Hiếu còn hài hước viết: “Trong nền nhiệt nóng như rang ở Hà Nội những ngày vừa qua thì người phơi nắng cũng có thể chín chứ đừng nói quả trứng”.

“Quá hãi hùng với thời tiết này” - Minh Huy, một người dùng mạng khác than thở. Theo Minh Huy, những ngày qua, anh không thể rời khỏi căn phòng điều hòa của mình vì không chịu được cái nắng nóng gay gắt của thời tiết.

Cùng chung sự khó chịu với thời tiết này, diễn viên Minh Tiệp cho biết, những ngày qua đi quay, cả anh và đoàn làm phim Quỳnh búp bê thường xuyên trong tình cảnh quần áo ướt lại khô, khô lại ướt vì mồ hôi.

“Đến khi về nhà, tôi không thể rời khỏi căn phòng điều hòa. Nhà tôi ở tầng 20, bình thường rất thoáng mát nhưng những ngày qua điều hòa luôn phải chạy hết công suất ở cả 3 phòng ngủ” - nam diễn viên cho hay.

Vợ chồng hàng xóm vô tư sang nhà tôi nằm nhờ điều hòa

Vợ chồng hàng xóm vô tư sang nhà tôi nằm nhờ điều hòa

Sợ tốn tiền điện, vợ chồng hàng xóm cuối tuần nào cũng vô tư vào nhà tôi nằm nhờ điều hòa, ngủ đến chiều mới dậy.

Đại gia nước mắm Phan Thiết mua cả con phố xây lãnh địa riêng

Đại gia nước mắm Phan Thiết mua cả con phố xây lãnh địa riêng

Hồng Hương là hãng nước mắm có quy mô sản xuất lớn nhất tỉnh Bình Thuận giai đoạn 1933 - 1975. Ngoài ra, bà còn được người dân Phan Thiết biết đến với vai trò là chủ nhiều công trình kiến trúc cổ vẫn còn tồn tại đến ngày nay.

'Hà Nội chảo lửa': Người ra đường kín mít, ngồi cà phê lạnh run trốn nóng

'Hà Nội chảo lửa': Người ra đường kín mít, ngồi cà phê lạnh run trốn nóng

Trong khi nhiều người dân ra đường phải che bọc kín mít để chống nắng, giới trẻ Hà Nội lại thích thú đến với quán cafe lạnh âm 10 độ, thưởng thức cái rét run người.

Những cách chống nắng nóng trên 40 độ 'bá đạo'

Những cách chống nắng nóng trên 40 độ 'bá đạo'

Trong những ngày nóng đỉnh điểm, nhiều người dân đã nghĩ ra các chiêu thức cực "bá đạo" mỗi khi phải ra đường.

 

10 cách chống nóng khi ra ngoài trời dưới thời tiết 40 độ

10 cách chống nóng khi ra ngoài trời dưới thời tiết 40 độ

Cách chống nắng nóng tốt nhất là ở trong nhà nhưng hàng ngày chúng ta vẫn phải ra ngoài đường đi học, đi làm hay mưu sinh dưới nhiệt độ lên đến 40 độ C. Dưới đây là một số cách giúp bạn "sống sót" trong những ngày hè này.

Bí quyết giúp nhà bạn mát mẻ không cần điều hòa

Bí quyết giúp nhà bạn mát mẻ không cần điều hòa

Nắng nóng kéo dài, các gia đình sử dụng điều hòa nhiều khiến hóa đơn tiền điện tăng vọt. Hãy tham khảo một số mẹo dưới đây để giúp nhà mát mẻ, không cần đến điều hòa.

Minh Anh