Hà Hồ, Minh Hằng và scandal chèn ép nhau đang là tâm điểm của làng giải trí Việt. Đây là những hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà với Minh Hằng và nhiều đồng nghiệp trước đó chưa lâu.

Thông tin Minh Hằng vừa tiết lộ khiến nhiều người không khỏi giật mình. Bởi trước đó, hai người đẹp vẫn rất thân thiết với nhau, chụp ảnh vui vẻ cùng nhau ở nhiều sự kiện, nhiều chương trình, kể cả đi lưu diễn ở nước ngoài.

Không chỉ với Minh Hằng, trước đó Hà Hồ cũng từng thân thiết với rất nhiều người như Lệ Quyên, Quế Vân… nhưng một thời gian sau tình bạn của họ dần tan vỡ. 

Có người thì công khai lên tiếng cạch mặt trên truyền thông như Lệ Quyên nhưng cũng có người âm thầm từ bỏ kết bạn với nữ ca sĩ gốc Quảng Bình trên Facebook…

Dưới đây chúng tôi điểm lại những hình ảnh thân thiết của Hồ Ngọc Hà khi đi chơi, đi du lịch cùng các người đẹp từng là “chị em trên bến dưới thuyền” của cô như Quế Vân, Lệ Quyên, Thanh Hằng…

{keywords}

Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà chụp ảnh vui vẻ bên nhau khi còn thân thiết.

{keywords}

Thậm chí hai người đẹp đi ăn cũng ngồi gần nhau.

{keywords}


{keywords}

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà cũng từng là chị em thân thiết của nhau. Thậm chí hai người gọi nhau là “vợ- chồng”.

{keywords}

Nhưng sau scandal với Minh Hằng, nhiều người cho biết chính Thanh Hằng là người đã hẹn Minh Hằng ra để trò chuyện và xoa dịu nỗi ấm ức của đàn em.

{keywords}

Nhưng tình tiết mà Minh Hằng tiết lộ đã khiến nhiều người nghi ngờ rằng liệu việc "bằng mặt nhưng không bằng lòng" giữa Thanh Hằng và Hà Hồ là có thật? Dù trước đó hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau, đi du lịch cùng nhau, làm dự án chung với nhau…

{keywords}

Hà Hồ và Lệ Quyên từng có mối quan hệ hơn cả tình đồng nghiệp.

{keywords}

Hai người thường xuyên đi chơi, đi diễn cùng nhau.

{keywords}

Họ còn đi du lịch cùng nhau ở nhiều nơi.

{keywords}

Thế những thời gian gần đây, Lệ Quyên chính thức lên tiếng cạch mặt Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người sốc và tiếc nuối tình bạn của họ.

{keywords}

Hà Hồ và Quế Vân từng có mối quan hệ mật thiết với nhau. 

{keywords}

 Cứ ở đâu thấy Quế Vân là có Hồ Ngọc Hà. Từ những buổi đi du lịch trong nước, tới những địa điểm nổi tiếng trên thế giới. 

{keywords}

Thế nhưng, vào một ngày gần đây, người ta phát hiện Quế Vân và Hồ Ngọc Hà không còn là bạn bè của nhau trên facebook nữa.

Cường Đô la đi du lịch biển, Hà Hồ một mình ở Hà Nội

Cường Đô la đi du lịch biển, Hà Hồ một mình ở Hà Nội

Tuần qua, rất nhiều sao Việt chọn Việt Nam là nơi để thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Trong khi Cường Đô la lái du thuyền ra biển chơi thì Hà Hồ một mình đi dạo trên đường phố Hà Nội.

Gia đình MC Phan Anh nằm dài trên tuyết trắng ở Hàn Quốc

Gia đình MC Phan Anh nằm dài trên tuyết trắng ở Hàn Quốc

MC Phan Anh đưa vợ và các con đi du lịch Hàn Quốc sau một năm làm việc vất vả.

Thảo Anh