Khi tham gia lễ hội hóa trang Halloween, nhiều người nghĩ đến những trang phục tối màu đầy kinh dị và ma quái. Nhưng với những người thích phong cách đơn giản thì một chiếc áo phông đen cá tính, hay một chiếc đầm đen sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Dưới đây là các gợi ý về trang phục và phụ kiện giúp bạn có một đêm Halloween thật ấn tượng.

1. Áo phông đen hình/chữ

{keywords}

Một chiếc áo phông đen cá tính và kỳ quái

Nếu vẫn đang đau đầu không biết mặc gì vừa đơn giản vừa đúng tinh thần của ngày này thì một chiếc áo phông đen “ngầu” với những hình ảnh kỳ quái như bộ xương, đầu lâu, mạng nhện, in những dòng chữ gây tò mò… sẽ là một lựa chọn cho bạn.

Kết hợp cùng với quần jean, chân váy dài đen, chân váy da đen hoặc quần short và một đôi giày boots da cũng đủ làm bạn trở thành tâm điểm giữa phố mà không quá kỳ quặc, rườm rà, tạo được sự năng động, tự tin tham gia mọi cuộc vui.

2. Đầm dài đen vừa quyến rũ vừa ma mị

{keywords}

Váy ôm màu đen quyến rũ, gợi cảm và bí ẩn

Những cô nàng có khuôn mặt được makeup đậm và lạnh lùng muốn trở nên quyến rũ và ma mị thì một chiếc đầm dài sẽ là gợi ý hoàn hảo.

Những chiếc đầm đen dài không bao giờ là lỗi mốt. Nó phù hợp để chưng diện trong nhiều dịp khác nhau, vậy nên nếu vẫn băn khoăn Halloween mặc gì thì đây là dịp để khoe dáng và những đường nét gợi cảm của mình rồi đấy.

3. Phong cách Gothic bí ẩn

{keywords}

Sự bí ẩn luôn là điểm đặc biệt ở các bộ trang phục Halloween.

Phong cách thời trang Gothic với nghệ thuật tạo hình ren thêu huyền bí, quyến rũ, có phần lạnh lùng, u uất vẫn làm toát lên vẻ đẹp gây “ám ảnh”. Đây chính là trang phục để bạn khẳng định gu thời trang hiện đại của mình trong dịp Halloween này, bởi các thiết kế ren cũng đang làm khuynh đảo các sàn diễn.

4. Phong cách quyến rũ, nữ tính và mới lạ

{keywords}

Một cô gái quyến rũ và lạnh lùng sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý, không chỉ từ các chàng trai.

Nếu bạn vẫn đang đặt câu hỏi Halloween măc gì thì hãy diện ngay một chiếc váy Boho đen kiểu cách đi kèm các phụ kiện như vòng đầu, vòng cổ, vòng tay và một đôi bốt đen đầy gợi cảm. Bộ cánh này sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ lạ thường.

5. Phong cách ngầu

{keywords}

Hãy biến mình thành nỗi khiếp sợ của lũ ma quỷ

Những hiệp sĩ áo đen luôn là nỗi khiếp sợ của lũ ma quỷ. Vì vậy, nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông, đừng hoá thân thành ma, mà hãy biến mình thành nỗi khiếp sợ của lũ ma quỷ. Đó là lý do tại sao bạn nên mặc một bộ trang phục mạnh mẽ như siêu nhân.

Đăng Dương (tổng hợp)

Lễ hội Halloween 2022 là ngày nào?

Lễ hội Halloween 2022 là ngày nào?

Tháng 10 về, ai nấy đều rục rịch chuẩn bị trang phục đón lễ hội Halloween. Nhưng thực tế nhiều người chưa biết nguồn gốc và ý nghĩa của ngày này.