Kết hôn là chuyện đại sự, mọi người đều cẩn thận từng ly từng tý, không muốn có bất kỳ chuyện ngoài ý muốn nào xảy ra. Gần đây, trong một đám cưới ở Hứa Xương, Hà Nam, Trung Quốc đã xảy ra sự cố hi hữu, khiến cô dâu giật mình, họ hàng hai bên xôn xao.

Theo thông tin đăng tải, mới đầu đám cưới diễn ra hết sức vui vẻ, náo nhiệt. Vào khoảnh khắc trao lời nguyện ước trăm năm, chú rể bất ngờ quỳ xuống, quyết định cầu hôn cô dâu lần thứ hai ngay trong đám cưới.

{keywords}
 

Trong giây phút lãng mạn, mọi người đều nín lặng để lắng nghe chú rể bày tỏ tình cảm của mình. Vốn định hét to câu nói: "Anh yêu em", nào ngờ trong lúc cất lời, đột nhiên chú rể "hừ" một tiếng rất to, đầy khinh miệt khiến tất cả mọi người ngạc nhiên, sửng sốt.

Trước sự sững sờ của cô dâu và gia đình, bạn bè hai bên, chú rể vội vàng giải thích. Theo chú rể, lúc đó vì bạn bè thân thiết thả bột mì để trêu chọc, gây huyên náo, khiến bột mì theo gió bay vào miệng anh. Vừa đúng lúc đó anh đang nói tiếng yêu với cô dâu, dẫn đến sự cố không đáng có.

Sau khi những thông tin, hình ảnh về sự cố này được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhanh đã nhận được sự chú ý lớn, khiến chú rể dở khóc dở cười.

Đa số mọi người đều cho rằng đây sẽ là kỷ niệm khó quên nhất của cô dâu và chú rể trong đám cưới. Cũng có người trêu chọc chú rể, nói rằng chú rể "sơ ý nói ra nội tâm thật sự của mình" và sự cố này là một "dấu hiệu" ám chỉ, nhắc nhở chú rể, cuộc sống sau này còn phải cẩn thận nhiều.

Cô dâu gọi cảnh sát bắt chú rể ngay trong đám cưới vì say rượu

Cô dâu gọi cảnh sát bắt chú rể ngay trong đám cưới vì say rượu

Thất vọng về cách hành xử của chú rể trong ngày trọng đại, cô dâu quyết định gọi cảnh sát đến bắt chồng tương lai.

Theo Dân Việt