Không dừng lại là một sân chơi, chương trình còn là một cuộc đua gay cấn giữa những bạn trẻ tài năng và nhiệt huyết, chỉ những người bản lĩnh và xứng đáng nhất mới có thể trụ lại.

Bất kì bạn trẻ nào ở Việt Nam cũng có những ước mơ ấp ủ, một trong những ước mơ cháy bỏng nhất là được khởi nghiệp với những ý tưởng táo bạo và độc đáo.

Vì vậy, lần đầu tiên ở Việt Nam, “Chinh phục ước mơ” là chương trình tìm kiếm và đánh thức những ý tưởng kinh doanh của các bạn trẻ trên khắp mọi miền đất nước.

Đặc biệt là những người đang ấp dự định khởi nghiệp với những ý tưởng táo bạo và độc đáo. Chương trình sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó bằng một kế hoạch chi tiết, một hành trình từ ý tưởng ban đầu cho đến khi hình thành và tiếp cận được với khách hàng, mang được về những lợi nhuận đầu tiên, với sự giúp sức và tư vấn của những chuyên gia giàu kinh nghiệm về khởi nghiệp.

{keywords}
MC Tùng Leo và các vị giám khảo của chương trình.

Với giải thưởng chung cuộc là 1 tỷ đồng, “Chinh phục ước mơ” sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ và chinh phục thành công những thử thách, đặt nền móng kinh doanh cho những ý tưởng sơ khai của bạn. 

Người đảm nhận vai trò Host của chương trình là Tùng Leo, một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng và cũng là người đa tài khi đảm đương rất nhiều những vai trò giám khảo tại các cuộc thi.

Để trở thành thí sinh của chương trình “Chinh phục ước mơ”, các bạn cần gửi một video dưới 3 phút với nội dung đơn giản là giới thiệu bản thân và ý tưởng khởi nghiệp.

Tất cả những dự án tiềm năng, có phần giới thiệu ấn tượng sẽ được ban tổ chức lựa chọn tham gia vào vòng casting - được tổ chức vào ngày 19/9 tại TPHCM.

Để chiến thắng trong chương trình “Chinh phục ước mơ” và giành giải thưởng chung cuộc 1 tỷ đồng, từng thí sinh được lựa chọn sẽ phải trải qua các thử thách.

Sau mỗi thử thách các thí sinh đều có thời gian để rút ra được kinh nghiệm cho từng ý tưởng riêng của mình. Bằng bản lĩnh, trí tuệ và sự sáng tạo, các thí sinh phải thuyết phục và nắm bắt cơ hội để lấy được lòng tin từ người tiêu dùng lẫn hội đồng giám khảo (bao gồm các nhà đầu tư).

Vì thế, không dừng lại là một sân chơi, chương trình còn là một cuộc đua gay cấn giữa những bạn trẻ tài năng và nhiệt huyết, chỉ những người bản lĩnh và xứng đáng nhất mới có thể trụ lại.

Cô gái 18 tuổi sống dưới hầm tự đào 10 năm không ai hay biết

Cô gái 18 tuổi sống dưới hầm tự đào 10 năm không ai hay biết

Gần đây tại Tô Châu (Trung Quốc), người ta thấy một "núi phế thải" được lấy ra từ một căn hầm đặc biệt. Điều bất ngờ hơn chính là có một cô gái 18 tuổi sống trong căn hầm này 10 năm mà không người hàng xóm nào biết. 

Cô gái 9x bị khán giả chê: 'Kém xinh còn cành cao'

Cô gái 9x bị khán giả chê: 'Kém xinh còn cành cao'

Với những tiêu chí chọn bạn trai đưa ra trong chương trình, cô gái Minh Thúy (28 tuổi) đã vấp phải sự chỉ trích của khán giả. Nhiều người lên tiếng chê cô nàng: "Kém xinh còn cành cao".

Hà Anh