Trào lưu chụp ảnh "từ xa tới gần" của các đôi tình nhân bắt nguồn từ mạng xã hội Hàn Quốc. Chỉ sau ít ngày, giới trẻ Việt Nam và Thái Lan cũng bắt kịp xu hướng này.

{keywords}
Theo M Teen Thai, bức ảnh lớn được ghép từ 8 khung hình nhỏ. Ban đầu, nhân vật chính xuất hiện ở hai nơi tách biệt, rồi dần tiến lại gần nhau.

Sau khi vượt qua hết các “vách ngăn tình yêu”, đôi trẻ đoàn tụ và trao nhau những cử chỉ âu yếm hay nụ hôn ngọt ngào.

Xu hướng chụp ảnh đôi "xuất xứ" từ Hàn Quốc đang được giới trẻ Việt, Thái hưởng ứng.

Ngay khi được giới trẻ xứ kim chi khởi xướng, phong cách chụp ảnh này nhanh chóng trở thành trào lưu.

Ý tưởng độc đáo, cách thực hiện đơn giản song kiểu tạo dáng mới vẫn cho ra đời những sản phẩm hút mắt.

Một fanpage dành cho giới trẻ Thái Lan "lăng xê" những bức ảnh "từ xa đến gần" hút 4.500 like (thích), gần 7.000 chia sẻ.

Ở phần bình luận bên dưới, nhiều cô gái, chàng trai không quên tag (gắn thẻ) nửa kia để cùng thực hiện.

Xu hướng mới khiến những người chưa tìm thấy "tình yêu đích thực" không khỏi chạnh lòng. Tuy nhiên, "đội quân ế" cũng nhanh chóng cho ra đời phiên bản F.A của riêng mình.

Ở Việt Nam, cặp "khổng lồ - tí hon" từng là nổi tiếng trong giới trẻ - Tú Linh và Khánh Thiện - là những người đón đầu trào lưu ngọt ngào.

Đặc biệt, trên một số diễn đàn của người trẻ Việt, nhiều dân mạng còn dùng tên bài hát, cuốn sách hay về tình yêu như “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Hóa ra anh vẫn ở đây” để đặt tên cho khoảnh khắc tình yêu lãng mạn.

{keywords}
Cặp vợ chồng 100 kg, 40 kg - Tú Linh, Khánh Thiện (trái) - nhanh chóng bắt kịp xu hướng mới. Phiên bản F.A hài hước của một chàng trai cô đơn (phải). Ảnh: FBNV, Dolce Tears.

(Theo Zing.vn)