Năm con Heo, ngại gì không nhảy điệu Heo Chiêu Tài?

Dịp năm mới là thời điểm “nóng” các nghệ sĩ đua nhau chia sẻ nhiều bí kíp: các địa điểm du lịch, nghỉ ngơi, vài quán xá với hoạt động “quẩy nát nước”, countdown tưng bừng hay check-list sắm sửa đồ đạc, dụng cụ cá nhân, gia đình cho những ngày xuân về.

Một trong những nghệ sĩ là “tâm bão” ở thời điểm hiện tại đó chính là “Bé Heo” Minh Hằng. Chỉ sau vài ngày ra mắt một đoạn MV ngắn, vũ đạo độc đáo của Minh Hằng cùng linh vật của năm mang tên Heo Chiêu Tài đã “gây sốt” dịp đầu năm 2019. Đơn giản, dễ thực hiện nhưng đáng yêu, vũ đạo đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của giới trẻ và phủ sóng các trang mạng xã hội.

{keywords}
Minh Hằng tiên phong với điệu nhảy Chiêu Tài

 

{keywords}
Cô bạn hot face Võ Ê Vo với hơn 280k lượt theo dõi đã có màn cover điệu nhảy tai heo không thể nữ tính và đáng yêu hơn.

 

{keywords}

Trong khi đó, điệu nhảy tai heo qua bàn tay biến tấu của cô nàng Nguyễn An xinh xắn lại trở nên vo cùng nhí nhảnh và trẻ trung, chẳng thua kém gì bản gốc của “bé Heo” Minh Hằng

 

{keywords}

Còn cô hot teen Lê Trang lại thêm chút cá tính và tinh nghịch để tạo nên một phiên bản livestream hài hước và vui nhộn

Không nằm ngoài làn sóng “săn Heo Chiêu Tài” nổi tiếng vài ngày qua, hàng loạt các bạn trẻ đã nhanh chóng nhập cuộc để cover điệu nhảy tai heo độc đáo. Với mỗi cá tính, điệu nhảy tai heo lại được biến tấu theo màu sắc hoàn toàn khác biệt, thú vị, độc đáo và hay ho.

“Truy lùng” nguồn gốc điệu nhảy Chiêu Tài

Không khỏi làm các bạn trẻ tò mò, vũ điệu làm mưa làm gió những ngày qua bắt nguồn từ MV “Con Heo Đất” - một sản phẩm độc đáo được Minh Hằng cho ra mắt chào đón xuân Kỷ Hợi. Khác với những hình ảnh dịu dàng, tình cảm ở những MV trước đó, “Con Heo Đất” là màn lột xác thú vị của Minh Hằng với tà áo dài cách tân cùng hình tượng trẻ trung, nhí nhảnh.

Trong MV mới, Minh Hằng cùng người bạn đồng hành của mình là chú Heo Chiêu Tài đã cùng khiêu vũ tạo nên một vũ điệu đáng yêu bắt nguồn từ “đôi tai chiêu tiền” của chú heo này. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến vũ đạo này gây sốt những ngày qua khi mỗi lần vẫy tai tương ứng với mỗi lần “Chiêu Tài” cho năm mới đầy may mắn và tài lộc.

MV “Con Heo Đất” là sản phẩm âm nhạc mở màn cho chương trình “Săn Heo Chiêu Tài Tết 2019” của ứng dụng ZaloPay mà Minh Hằng đang đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu.

MV “Con Heo Đất”: https://www.youtube.com/watch?v=zIK5OTOWBig

Rất đơn giản để sở hữu được chú Heo Chiêu Tài siêu đáng yêu này, bạn chỉ cần vào website/ fanpage hoặc đến các cửa hàng Tiki, CGV, Aeon Citimart, BHD… bằng cách mở ZaloPay, chọn icon “Heo Chiêu Tài”, chọn “quét AR” và quét hình Heo Chiêu Tài hoặc chọn hình thức quét QR, bên cạnh Heo Chiêu Tài bạn sẽ có cơ hội nhận thêm các voucher của các thương hiệu quen thuộc này.

Nếu đã có Heo Chiêu Tài bạn vẫn có thể “Săn quà” để có cơ hội nhận thêm voucher với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng. Thêm vào đó, với mỗi giao dịch như nạp tiền, chuyển tiền, lì xì, thanh toán…chú Heo Chiêu Tài của bạn sẽ thêm “phát tướng” và giải thưởng nhận được sẽ tăng theo lên đến 500.000 mỗi người.

Đặc biệt, 3 khách hàng có điểm thưởng cao nhất sẽ nhận các giải thưởng Heo Vàng May Mắn bằng vàng 24k vào đúng ngày Thần Tài (mùng 10 Âm lịch, 14/02/2019). Đặc biệt, “bé Heo” Minh Hằng còn đến một bất ngờ khi sẽ lì xì fan những bao lì xì may mắn ngẫu nhiên và cả chú Heo Chiêu Tài với trị giá lên tới 100 triệu đồng trong ngày Giao Thừa sắp tới qua ứng dụng ZaloPay.

{keywords}
Ngoài động tác gây nghiện, Minh Hằng còn chia sẻ bí quyết độc đáo để phát tài ngày

Nhạc hay, ca từ dễ nhớ, động tác nhí nhảnh, cùng nhiều món quà thú vị, “Con Heo Đất” dự báo sẽ còn lan tỏa độ phủ sóng trong thời gian sắp tới. Tham gia ngay tại:

https://zalopay.onelink.me/TZtu/ef0e9168

ZaloPay là ứng dụng thanh toán điện tử do Công ty Cổ phần ZION - thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phát triển và ra mắt từ năm 2016 với những tính năng độc đáo như thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình, vé máy bay, trả nợ thẻ tín dụng; chuyển tiền đến số tài khoản, số thẻ 42 ngân hàng; thanh toán tại hàng trăm đối tác lớn như: Tiki, CGV, BHD, hệ thống hàng hàng Golden Gate, Redsun, The Coffee House…

Với chương trình “Săn Heo Chiêu Tài: Heo Phát Tướng, Ví Phát Tài” ZaloPay mang đến trải nghiệm thanh toán siêu tiện, siêu nhanh, an toàn chỉ với vài chạm trên điện thoại, cũng như lì xì hiện đại xen lẫn truyền thống cực vui.

Ngọc Minh