Records Day là pop-up store về đĩa than do VỌC tổ chức. Sự kiện nhằm chia sẻ kiến thức về âm nhạc nói chung và đĩa than nói riêng cho tất cả mọi người, dù là người đang chơi đĩa hay đơn giản là muốn tìm hiểu về thú chơi này, bao gồm từ cách chọn máy, tìm đĩa cho đến khâu bảo quản.

{keywords}
Không gian sự kiện Records Day

Ngoài ra Records Day còn mang đến cơ hội trải nghiệm nghe nhạc trực tiếp từ đĩa than - điều khá xa lạ với đa số mọi người trong thời đại nhạc số.

Xem Video:

Sự kiện diễn ra trong 2 ngày 15- 16/6 tại Quán Cầm (Hà Nội). Cầm từ lâu đã vượt lên trên danh quán cafe, mà nổi tiếng với tư cách một không gian giao lưu văn hoá của giới trẻ. Không gian cổ kính, thoáng đãng phảng phất hương cafe đậm đà thực sự rất phù hợp với sự kiện lần này của VỌC.

{keywords}
Du khách nước ngoài cũng góp mặt tại Records Day.
{keywords}
Records Day mở cửa vào 2 ngày 15 - 16/6.
{keywords}
 
{keywords}
Bạn trẻ Hà thành đến để tìm cho mình đĩa than ưng ý

Vừa uống cà phê vừa nghe nhạc dưới định dạng thuần tuý nhất của nó - đây được xem là một lựa chọn không tồi cho ngày cuối tuần. Vì vậy, nhiều bạn trẻ tại Hà Nội và cả người nước ngoài đã hội tụ về đây, cùng giao lưu và chia sẻ về đĩa than và âm nhạc hi-end.

Cơ trưởng Vietnam Airlines: Chi tiền tỷ để trở thành phi công là một đầu tư xứng đáng

Cơ trưởng Vietnam Airlines: Chi tiền tỷ để trở thành phi công là một đầu tư xứng đáng

 Để nhận mức lương hàng trăm triệu đồng mỗi tháng, các phi công phải trải qua quá trình đào tạo khắt khe, tốn kém lên đến hàng tỷ đồng.

Nhật Minh