Gái xinh ‘vắt vai’ 12 mối tình

Tập 9 chương trình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý, “ông mai, bà mối” Hứa Minh Đạt - Cát Tường gặp phải những khó khăn nhất định khi đảm nhận nhiệm vụ tìm “nửa kia” cho cô gái văn phòng có cá tính mạnh Nguyễn Ngọc Đoan Minh (26 tuổi).

Cùng ngồi ghế đỏ với Đoan Minh và được chương trình tạm thời ghép đôi cho cô gái trẻ là chàng kỹ thuật viên sửa chữa ô tô Trương Văn Quý (27 tuổi). Ngay từ phần giới thiệu, Đoan Minh đã gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài cá tính, khả năng hoạt ngôn và khiếu hài hước.

Đoan Minh cho biết, trước khi tham gia chương trình, cô đã trải qua 12 mối tình. “Tôi đã trải qua 12 mối tình. Trong đó có 4 cuộc tình sâu sắc, số còn lại chỉ dừng ở mức tìm hiểu. Mối tình dài nhất là 8 năm, ngắn nhất là một ngày”, cô gái chia sẻ.

{keywords}
Trung Thành (trái) và Văn Quý trong chương trình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý.

Trong khi đó, Văn Quý lại chia sẻ việc vừa mất anh trai và đang phải một mình chăm lo cho ba mẹ. Ngồi ghế màu xanh, thầy giáo Đỗ Trung Thành (27 tuổi) và cô nàng nhân viên văn phòng Võ Thị Cẩm Tiên (27 tuổi) được đánh giá khá “tâm đầu ý hợp”.

Cẩm Tiên thể hiện nét dịu dàng, đằm thắm chuẩn hình mẫu người yêu của nhiều bạn trai. Cô gái nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người ngay khi vừa xuất hiện. Đặc biệt, Cẩm Tiên còn khiến không khí chương trình thêm vui vẻ khi tự tin thể hiện khả năng đọc Rap của mình.

Nét dịu dàng, đằm thắm của Cẩm Tiên thực sự chiếm được thiện cảm của anh giáo viên "khó tính" Trung Thành. Thành chia sẻ, anh là con trai trưởng. Dù khẳng định không hề gia trưởng nhưng Thành vẫn rất hy vọng tìm được nàng dâu lễ phép, hiểu chuyện cho cha mẹ.

{keywords}
Đoan Minh (trái) và Cẩm Tiên thể hiện 2 cá tính, quan điểm về tình yêu trái ngược nhau.

Sau ít phút giới thiệu bản thân, 4 người chơi lần lượt chia sẻ quan điểm về tình yêu cũng như đưa ra các tiêu chí chọn “nửa kia” của mình. Tại đây, Đoan Minh thật sự khiến “ông mai, bà mối” cũng như khán giả bất ngờ.

Cô gái trẻ thẳng thắn chia sẻ hàng loạt tiêu chí chọn bạn trai cực sốc. Đoan Minh khẳng định bản thân là người độc lập, không phụ thuộc bạn trai. Tuy nhiên, một trong những tiêu chí chọn người yêu của cô lại là “bạn trai phải cho tiền mua đồ, đầu tư…”.

Muốn yêu thì phải chiều  

Đoan Minh nói, đẹp trai là tiêu chí đầu tiên trong “quá trình” cô đi tìm “một nửa” của đời mình. Ngoài ra, tiêu chí thứ hai là bạn trai phải chu cấp tiền bạc cho cô để cô có thể mua sắm, đầu tư.

{keywords}
Dù đã rất cố gắng nhưng cuộc gặp gỡ trên sóng truyền hình của Văn Quý gặp nhiều trắc trở.

“Tôi muốn bạn trai chi tiền để tôi mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản... Bạn trai cho tiền tôi đầu tư, nếu sinh lời, tôi sẽ chia tiền lại cho người ấy. Đi ăn, nếu bạn trai quên tiền, tôi có thể cà thẻ trả, đợt sau bạn trai sẽ trả lại. Tuy nhiên, nếu quên đến lần thứ 2 thì thôi luôn”, cô gái nói.

Đặc biệt, khi được MC Cát Tường hỏi về chuyện làm dâu, cơm nước cho nhà chồng nếu yêu và kết đôi với người bạn trai sống cùng cha mẹ, Đoan Minh tiếp tục đưa ra những chia sẻ gây sốc. Cô gái chia sẻ: “Tôi sẽ tìm bạn trai khác. Tư tưởng của tôi là khi có chồng sẽ dọn ra ở riêng. Tôi thích nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ nấu cho bạn nam đâu vì anh ấy phải chiều tôi chứ”.

Những chia sẻ của Đoan Minh khiến người chơi ngồi cùng màu ghế sửng sốt. Sự bối rối hiện rõ trên khuôn mặt của chàng kỹ thuật viên sửa ô tô. Trái ngược với những suy nghĩ của Đoan Minh, Cẩm Tiên cho biết, cô không thích bạn trai đưa hết tiền cho mình.

{keywords}
Cả hai chàng trai chọn Cẩm Tiên nhưng cô gái chỉ chọn người ngồi cùng màu ghế.

Cô gái chia sẻ: “Tôi thích cả hai cùng chia sẻ việc nấu ăn. Về kinh tế, tôi nghĩ mỗi người nên độc lập vì tôi không thích bạn trai đưa hết tiền cho mình. Tôi cũng không ngại việc làm dâu. Quan điểm của tôi là tôn trọng người thân của đối phương”.

Quan điểm về tình yêu của Cẩm Tiên thực sự khiến Trung Thành rung động. Anh cho biết, Cẩm Tiên hoàn toàn đạt mọi tiêu chí của mình. Thế nên, cặp đôi này rất nhanh đã “bắt nhịp” cảm xúc của nhau.

Trong khi đó, cuộc hẹn hò của Văn Quý thật sự không thuận lợi dù anh đã hết lòng bày tỏ thành ý với Đoan Minh. Thậm chí, khi tặng quà cho Đoan Minh và biết bạn chơi không vừa ý, Văn Quý đã hết sức tâm lý khi chia sẻ sẽ sẵn sàng đưa cô gái đi mua món đồ mình thích.

{keywords}
Cuối cùng, chỉ có Trung Thành và Cẩm Tiên ra về chung đôi.

Cá tính mạnh của Đoan Minh khiến cô nàng mất điểm khá nhiều trong mắt phụ huynh Văn Quý. Bố của anh thẳng thắn chỉ ra sự dịu dàng, đằm thắm của Cẩm Tiên. Ông cũng nhận định, cô gái này sẽ phù hợp với con trai mình hơn so với Đoan Minh.

Cuối cùng, trường quay cũng như “ông mai, bà mối” nín lặng chờ đợi sự lựa chọn đến từ 4 người chơi. Sau ít giây lắng đọng cảm xúc, chỉ có đèn ở 3 chiếc ghế được bật sáng. Trung Thành và Văn Quý đều bật đèn lựa chọn Cẩm Tiên.

Tuy nhiên, cô gái mang biệt danh “nấm lùn” chỉ chọn Trung Thành, người ngồi cùng màu ghế với mình. Trong khi đó, Đoan Minh từ chối cả hai nam người chơi. Với kết quả này, chỉ có Trung Thành và Cẩm Tiên thành đôi, Đoan Minh và Văn Quý ra về lẻ bóng.

Nguyễn Sơn

Cô gái yêu cầu bạn trai cho tiền khi hẹn hò: Tôi xin lỗi vì thiếu tinh tế

Cô gái yêu cầu bạn trai cho tiền khi hẹn hò: Tôi xin lỗi vì thiếu tinh tế

“Trước hết, tôi muốn xin lỗi bạn trai và gia đình bạn vì đã không đủ tinh tế" - Đoan Minh nói.

Đòi bạn trai cho tiền... khác gì 'sugarbaby' trong tình yêu?

Đòi bạn trai cho tiền... khác gì 'sugarbaby' trong tình yêu?

Xem chương trình Ghép đôi thần tốc có sự góp mặt của cô bạn Trần Ngọc Đoan Minh, tôi thấy nực cười và phẫn nộ. Nếu thực dụng như thế, tình yêu có trong sáng? Hay chỉ là mối quan hệ "ông thò chân giò, bà thò nậm rượu"? 

Gái xinh sống ‘dự bị’ kiểu thực dụng hay ‘thú vị’ kiểu thực tế?

Gái xinh sống ‘dự bị’ kiểu thực dụng hay ‘thú vị’ kiểu thực tế?

Mới đây, một cô gái xuất hiện trên gameshow hẹn hò chia sẻ quan điểm chọn người yêu khá thực dụng khiến khán giả tranh cãi.

Anh chàng 34 tuổi chưa một lần yêu 'tán đổ' mẹ đơn thân xinh đẹp

Anh chàng 34 tuổi chưa một lần yêu 'tán đổ' mẹ đơn thân xinh đẹp

34 tuổi chưa từng yêu nhưng tại chương trình hẹn hò, anh Tài Duy lại chinh phục được người phụ nữ đơn thân xinh đẹp.