Chương trình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý tập 8 vừa phát sóng đã khiến nhiều người phải chú ý với sự xuất hiện của chàng sinh viên RMIT, đang kinh doanh 2 quán ăn chuyên ẩm thực đồ Tây.

Trẻ tuổi, đẹp trai và tài năng, anh chàng “cưa đổ” bạn gái chỉ bằng một câu khiến đối thủ cũng phải ngẩn ngơ. 

{keywords}
Khánh Uyên

Cụ thể, ở tập 8, ông mai bà mối Hứa Minh Đạt - Cát Tường đã “dự ghép” 4 người tham gia: Chàng sinh viên - Lữ Minh Trí (22 tuổi) và chủ shop thời trang - Hoàng Thu Uyên (20 tuổi) - ngồi phía ghế xanh; Chàng trai đang làm mảng nhân sự - Bùi Minh Vương (25 tuổi) và bạn gái đang làm mảng truyền thông - Nguyễn Chương Khánh Uyên (23 tuổi) - ngồi phía ghế đỏ.

Minh Trí nhanh chóng gây ấn tượng với mọi người với phong cách ăn mặc thời trang và khả năng chơi guitar. Được biết, Minh Trí học tại Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne (RMIT) - ngôi trường được mệnh danh là “trường cho hội con nhà giàu”.

{keywords}
Thu Uyên

Ngoài việc học, Minh Trí còn kinh doanh hai nhà hàng tại TP.HCM. Anh khá điềm tĩnh, ít nói, khác hoàn toàn với bạn trai hoạt ngôn kế bên. 

Được dự ghép với Minh Trí là bạn gái Thu Uyên, nhưng ngay từ phần giới thiệu, Minh Trí phần nào nghiêng thiện cảm về cô bạn Khánh Uyên - bạn gái “dự ghép” của Minh Vương.

Khánh Uyên được đánh giá là có vẻ ngoài xinh xắn và cách trả lời thông minh, ứng xử khéo. Đặc biệt, cô nàng còn tự tin giới thiệu bản thân bằng cả tiếng Anh và tiếng Hoa khiến nhiều người trầm trồ. Dù chưa được gặp mặt, nhưng màn kết hợp chàng đàn, nàng hát của cả hai rất ăn ý. 

Chia sẻ về tình trường, Khánh Uyên cho biết, ở 23 tuổi cô chỉ mới trải qua một mối tình và chỉ duy trì được một tháng. “Sau khi quen bạn đó, em phát hiện ra em có nhiều thứ để lo hơn nên 5 năm nay, chưa có mối tình thứ 2.

Em thích mẫu người đô con, trầm tính vì em nói nhiều. Đặc biệt bạn đó phải biết phân biệt ‘em gái mưa’, ‘em gái bão’.” - Khánh Uyên chia sẻ. 

{keywords}
Minh Trí và Khánh Uyên

Về khoản “em gái mưa”, Minh Trí khẳng định chắc chắn không có mối quan hệ như vậy nên phần nào ghi điểm được với bạn gái. Sau 2 mối tình chóng vánh, Minh Trí đang muốn tìm một người con gái có suy nghĩ chín chắn, độc lập, cá tính và có thể cùng rong ruổi trên các cung đường phượt. Với tiêu chí này, người thân của Minh Trí cũng khẳng định Khánh Uyên hoàn toàn phù hợp với anh chàng. 

Ngay từ giây phút mở “cánh cửa trái tim”, cả Minh Trí và Minh Vương đều bị rung động trước Khánh Uyên và Thu Uyên. Minh Vương rất nhanh đã khẳng định với Khánh Uyên: “Tiếng sét ai tình đã đánh vào tim mình rồi. Mình hãy nắm tay nhau đi hết đoạn đường này”.

Minh Trí cũng bạo dạn thể hiện tình cảm bằng câu "thả thính": “Khi cánh cửa mở ra, mình cảm thấy có điện giật hơi mạnh, sắp bung tim luôn rồi. Mình là người kinh doanh nên hy vọng vốn mình bỏ ra sẽ có lãi, nhưng vì bạn mình sẵn sàng chấp nhận lỗ vốn để mang bạn về”. 

Tới đây, ông mai Hứa Minh Đạt bắt đầu rối rắm vì cả hai cặp “dự ghép” ban đầu lại chuyển hướng nhanh bất ngờ. Bà mối Cát Tường phải thốt lên: “Nay tôi thấy có màu tranh đấu ở đây quá nha”. 

Dù đã tới tham gia show hẹn hò, nhưng Khánh Uyên còn khá nhiều lo lắng để bắt đầu mối quan hệ mới. “Tính em hay quạu, cũng không thích quen nhau mà nhắn tin nhiều quá kiểu: ‘Em đang ở đâu?’, ‘Em ăn cơm chưa?’... nên em sợ em yêu bị nhanh chán”.

Minh Trí cũng thẳng thắn luôn với bà mối: “Em cũng giống bạn là không thích nhắn tin nhiều. Còn với những mối quan hệ khác, bạn chỉ cần chia sẻ với em là được”. Mọi “tín hiệu” Minh Trí phát ra đều như ngầm khẳng định Khánh Uyên là người con gái anh chàng đang hướng tới.

{keywords}
Minh Vương và cô nàng Thu Uyên.

Đáng nói là khi nhận ra ông mai bà mối đang tích cực “đẩy thuyển” cho bạn gái “dự ghép” của mình với người khác, Minh Vương lại đổi hướng tình cảm sang Thu Uyên, dù trước đó mới hết lời hứa hẹn nắm tay đi tiếp với Khánh Uyên. “Không phải em hứa với bạn ghế đỏ nhiều hơn hay ít hơn, nhưng trong thâm tâm em suy nghĩ nếu thực sự hợp với em, em sẽ chọn bạn ghế xanh”, Minh Vương bày tỏ.

Cuối cùng, Minh Trí và Khánh Uyên thành đôi, trao nhau một nụ hôn để đánh dấu chủ quyền. Đáng tiếc cho Minh Vương, dù hết lòng bày tỏ tình cảm vẫn không khiến bạn gái Thu Uyên rung động và nhận về sự từ chối của cô nàng.

Lê Phương

Hành trình giảm cân, đi tìm người yêu của cô gái nặng gần 100kg

Hành trình giảm cân, đi tìm người yêu của cô gái nặng gần 100kg

Từng tự ti với vẻ bề ngoài “quá khổ”, bị bạn trai lợi dụng, Mai Phương quyết tâm giảm cân, vực dậy tinh thần để tìm cho mình một tình yêu chân thành.