Yêu kiểu… “đày ải”

Nam tài xế Phạm Trung Thuận (25 tuổi) tham gia chương trình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý tập 13 với tình trường nhiều sóng gió. Nam thanh niên được dự ghép với cô gái đang kinh doanh tự do Đặng Mai Ngọc Chi (24 tuổi), cùng ngồi màu ghế xanh.

Trong buổi hẹn hò, Trung Thuận gây ấn tượng với người xem bởi sự duyên dáng, hài hước. Tuy nhiên, anh tự nhận mình là người thiếu may mắn trong đường tình duyên.

Thuận đã trải qua 3 mối tình và chỉ nhận về những muộn phiền, thậm chí là nỗi sợ. Trung Thuận chia sẻ: “Tôi đã trải qua 3 mối tình. Mối tình thứ 3 cũng chưa được gọi là chính thức. Tuy nhiên, gia đình bạn ấy gây áp lực với tôi quá”.

{keywords}
 Trung Thuận (bên trái) và Văn Tùng.

“Tôi bị bắt làm đủ thứ như: Sửa nhà, sửa điện, nấu cơm, rửa bát… Thậm chí còn đấm bóp chân cho mẹ cô ấy nữa. Chỉ 3 tháng, tôi đã chịu không nổi. Tôi sợ tới giờ luôn”, nam tài xế cho biết thêm.

Câu chuyện tình yêu kiểu “đày ải” của Trung Thuận khiến người xem và các MC bất ngờ. Tuy vậy, Ngọc Chi, bạn gái dự ghép của Trung Thuận lại tỏ ra thích thú trước những chia sẻ của bạn chơi.

Cô gái cho biết, cô cũng đã trải qua 3 mối tình dở dang. Buồn hơn, ngay lần đầu yêu, Chi đã bị bạn trai phản bội. “Mối tình thứ 2, tôi và người ấy xa mặt cách lòng nên không thành. Lần thứ ba, tôi yêu đơn phương. Bây giờ anh ấy lấy vợ rồi”, Ngọc Chi chia sẻ.

{keywords}
Cả Ngọc Chi (bên trái) và Bảo Khanh đều được đánh giá có ngoại hình xinh đẹp.

Cùng đến tìm “nửa kia của mình”, chàng YouTuber Hoàng Văn Tùng (24 tuổi) ngồi ghế đỏ được chương trình tạm ghép đôi với nữ nhân viên văn phòng Đinh Ngọc Bảo Khanh (23 tuổi). Ngay khi xuất hiện, cả hai đã thu hút sự chú ý của khán giả bằng sự hóm hỉnh, hài hước của mình.

Cặp đôi khá cởi mở khiến buổi hẹn hò đầu tiên của mình diễn ra thuận lợi. Sau phần giới thiệu, chia sẻ về bản thân, Bảo Khanh dường đã có cảm tình với Văn Tùng.

Tuy nhiên, nam YouTuber vẫn phân vân, lưỡng lự trong việc nên chọn người ngồi cùng màu ghế hay cô gái tên Ngọc Chi.

Liên tục bị mẹ “người trong mộng” chối từ

Sau ít phút chia sẻ về bản thân, 2 cặp đôi được gặp mặt. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Trung Thuận đã bị vẻ đẹp của Ngọc Chi mê hoặc. Nam tài xế nhận định, cô gái ngồi cùng màu ghế chính là “người trong mộng” của mình.

{keywords}
Dù mẹ không dành nhiều cảm tình cho Trung Thuận nhưng Ngọc Chi vẫn quyết định cùng nam tài xế hẹn hò.

Không chỉ xinh đẹp, Ngọc Chi còn rất giỏi trong việc xây dựng sự nghiệp riêng. Cô gái từng du học tại Nhật Bản trong 3 năm. Hiện tại, Chi vừa học vừa làm và ấp ủ kế hoạch mở một cửa hàng mỹ phẩm. 

Tuy vậy, Ngọc Chi lại tỏ ra rất khiêm tốn khi đưa ra tiêu chí chọn bạn trai. Cô ao ước tìm được một người đàn ông trầm tính nhưng rất yêu thương gia đình giống như ba của mình.

Những chia sẻ của cô gái càng khiến Trung Thuận quyết tâm theo đuổi. Anh liên tục bày tỏ tình cảm với bạn chơi bằng những câu nói ngọt ngào.

Trước sự lãng mạn của nam tài xế, trái tim nữ du học sinh đã ít nhiều rung động. Tuy nhiên, màn thể hiện tình cảm chân thành của Trung Thuận gần như không có tác dụng với mẹ của Ngọc Chi. Bà liên tục từ chối thành ý của chàng trai.

{keywords}
Trong khi đó, Văn Tùng đã bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu, hẹn hò với Bảo Khanh.

Thậm chí, khi Trung Thuận ngỏ lời xin được về “đấm bóp” cho mình, bà cũng thẳng thừng từ chối. Bà nói: “Cô có tập Yoga mỗi ngày nên chắc chưa cần tới con”.

Câu trả lời khiến nam thanh niên “toát mồ hôi”. Không chỉ liên tục từ chối Trung Thuận, mẹ của Ngọc Chi còn cho thấy, bà có những ưu ái dành cho Văn Tùng, người ngồi cùng màu ghế với Bảo Khanh.

Dẫu vậy, Ngọc Chi dường như chỉ rung động trước Trung Thuận. Thế nên, sau khi lắng nghe trái tim mình, cô gái quyết định bật đèn chọn nam tài xế để trao cho nhau cơ hội tìm hiểu, xây dựng mối quan hệ mới.

Trong khi đó, với sự lưỡng lự, thiếu quyết đoán của mình, Văn Tùng đã bỏ lỡ cơ hội hẹn hò với Bảo Khanh. Cả hai đành ra về lẻ bóng. Cuối chương trình, mẹ của Ngọc Chi tiếp tục gây bất ngờ cho người xem.

Bà kiên quyết khước từ lời đề nghị được hôn Ngọc Chi của Trung Thuận. “Cái này tôi chưa đồng ý. Việc này cũng quan trọng lắm. Hai đứa cứ tìm hiểu nhau như bạn bè đi đã”, bà kiên quyết.

Nguyễn Sơn

Đòi người yêu có học thức cao, chàng trai suýt lỡ cơ hội hẹn hò cô gái xinh

Đòi người yêu có học thức cao, chàng trai suýt lỡ cơ hội hẹn hò cô gái xinh

Tham gia chương trình mai mối trực tuyến, chàng trai yêu cầu người yêu phải có học thức cao. Đưa ra tiêu chí khó hiểu, nam người chơi suýt lỡ mất cơ hội hẹn hò với cô dược sĩ xinh đẹp nhưng khó tính.