{keywords}

Cheryl có chế độ tập luyện nghiêm ngặt để giữ vóc dáng.

Hai mẹ con đến từ Bradford, Yorkshire, Anh cho biết họ liên tục nhận được những bình luận từ người lạ, những người cho rằng họ là chị em ruột chứ không phải mẹ và con gái.

Cheryl, bà mẹ 2 con, thích thú khi được đánh giá là trẻ trung, trong khi con gái Lauren, một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, cũng thấy điều đó khá buồn cười.

Chị Cheryl nói: “Nhiều người lạ không thể tin rằng tôi là mẹ của Lauren. Họ luôn bị sốc và nghĩ rằng chúng tôi là chị em ruột. Nghe có vẻ họ hơi tâng bốc tôi nhưng dù sao cảm giác thật tuyệt khi nghe thấy điều đó”.

Bà mẹ cho biết vẻ trẻ trung của cô là nhờ chế độ tập luyện nghiêm ngặt và nhờ cả những lời khuyên từ cô con gái. “Lauren giúp tôi luôn trẻ trung khi đưa ra lời khuyên về trang phục và chỉ cho tôi những sản phẩm làm đẹp mà tôi nên mua”, cô nói.

“Túi đồ trang điểm của con bé lớn hơn tôi nhiều nên tôi thích con bé trang điểm cho tôi. Con bé thực sự trang điểm tốt hơn tôi". 

{keywords}
Lauren và Cheryl thường được mọi người khen như hai chị em.

Chế độ tập luyện nghiêm ngặt của Cheryl giúp cô có cùng kích cỡ quần áo với con gái mình, vì thế 2 mẹ con đã mặc chung quần áo từ khi Lauren bước sang tuổi 18. Cheryl cho biết cô phải tập thể dục gần như hàng ngày. 

“Tôi thức dậy lúc 5h sáng để tập thể dục - 5 lần mỗi tuần. Bây giờ tôi giúp những phụ nữ khác tập luyện vì tôi là huấn luyện viên cá nhân. Tập thể dục không nhất thiết phải mất hàng giờ trên máy chạy bộ và ăn salad. Tôi có một chế độ ăn uống cân bằng và thỉnh thoảng vẫn uống một ly rượu Prosco vào cuối tuần”.

Cheryl cũng thừa nhận cô đã tiêm botox, điều này giúp cô duy trì vẻ trẻ trung của mình - mặc dù cô đã ngừng tiêm khi dịch bệnh bùng phát.

“Tôi cũng đã sử dụng các sản phẩm của Dermalogica trong 20 năm qua. Chúng đắt đỏ nhưng chắc chắn đáng giá”.

Cô mô tả con gái là người bạn thân nhất của cô và nói rằng cả hai có mối quan hệ “tuyệt vời”.

“Con bé kể với tôi mọi thứ và ngược lại. Tôi đã có Instagram trước Lauren nhưng tài khoản của nó thu hút rất nhiều người theo dõi khi bắt đầu đăng bài. Con bé giúp tôi nắm được các kỹ thuật tạo dáng để chụp ảnh. Tôi tự hào về con gái và rất vui mừng khi mọi người nghĩ chúng tôi là chị em”.

Đăng Dương (Theo Mirror)

Ngoại hình trẻ trung gây sửng sốt của vận động viên thể hình 72 tuổi

Ngoại hình trẻ trung gây sửng sốt của vận động viên thể hình 72 tuổi

Một vận động viên thể hình 72 tuổi người Trung Quốc đã duy trì được vẻ ngoài trẻ trung đáng ngạc nhiên với chế độ tập luyện ấn tượng của mình.