Chào đón tân sinh viên với thông điệp tích cực

Hơn 2.000 tân sinh viên của Khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông (Khoa PR) trường ĐH Văn Lang vừa hoà mình vào chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên sôi động và tràn đầy năng lượng mang tên “Blooming” với ý nghĩa những tài năng tương lai của đất nước sẽ như những bông hoa diên vĩ nở đẹp, rạng rỡ. Cùng với đó, tại ĐH Hutech, hơn 700 tân sinh viên Khoa Thiết kế Truyền thông cũng lần đầu được tham gia ngày hội “Open Day” đầy năng lượng tích cực.

{keywords}
 Sinh viên ĐH Văn Lang tham gia chương trình Blooming

Hàng năm, trong sự kiện chào đón sinh viên mới, Khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông của ĐH Văn Lang luôn có một “nghi thức truyền thống” là truyền lửa đam mê. Các sinh viên khóa trên sẽ gửi gắm kinh nghiệm, động lực đến các tân sinh viên nhằm khuyến khích kết quả học tập và hoạt động ngoại khoá trong thời gian ngồi trên giảng đường.

Năm nay, ý nghĩa của chương trình càng thêm rõ rệt khi có sự đồng hành của thương hiệu smartphone realme. Mang tinh thần “Dám thể hiện, là chính mình”, realme trao tặng những món quà tinh thần với mong muốn tiếp thêm sức mạnh để thế hệ trẻ tự tin bứt phá trên con đường phía trước.

{keywords}
 Sinh viên đang thực hiện “nghi thức” truyền lửa đam mê

Riêng với Khoa Thiết kế Truyền thông, ĐH Hutech, chương trình chào đón các “tân binh” năm nay nhận được sự chào đón nồng nhiệt và có nhiều khác biệt. Sở hữu điện thoại realme trong tay, các bạn sinh viên hào hứng trải nghiệm những tính năng mới được trang bị trên sản phẩm mới realme 7 series.

{keywords}
 Sinh viên ĐH Hutech say sưa tìm hiểu những tính năng của realme 7 Series

realme 7 và 7 Pro được trang bị phần cứng và nhiều tính năng hữu ích, hấp dẫn cho người dùng trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. realme 7 sở hữu màn hình IPS 6,5inch, tần số quét 90Hz, selfie camera 16MP, bộ vi xử lý Helio G95, cùng công nghệ sạc nhanh và an toàn Dart charge 30W cho phép sạc viên pin 5.000mAh chỉ mất hơn 60 phút.

Còn realme 7 Pro trang bị chipset Snapdragon 720G, màn hình SuperAmoled 6,4inch, selfie camera 32MP có tính năng chụp “bay màu” thông qua AI Color Portrait, hệ thống loa kép Dolby Atmos & Hires cùng sạc siêu nhanh với SuperDart Charge 65W làm đầy pin 4.500mAh chỉ trong 35 - 40 phút.

{keywords}
SV Hutech trải nghiệm realme 7 Series

Thế hệ Gen Z đầy sức trẻ, nhiệt huyết

Gen Z - thế hệ mới luôn dẫn đầu xu hướng với sự tìm tòi và học hỏi vượt trội, đặc biệt là khả năng thích nghi và “khai phá” công nghệ, đặc biệt là công nghệ dựa trên nền tảng online.

Tại ĐH Hutech, các bạn tân sinh viên chia sẻ, việc được khám phá sản phẩm mới của thương hiệu realme giúp bản thân cập nhật kiến thức số hoá, đồng thời có những trải nghiệm thú vị với nhiều tính năng mới trên smartphone.

Bên cạnh đó, thông qua các trò chơi và hoạt động vui nhộn cùng realme, tân sinh viên còn có được những bức ảnh “cực chill”, hợp thời và phong cách. Qua đó, tinh thần của các bạn cũng trở nên phấn khởi hơn, sẵn sàng khởi động cho mùa tựu trường năm học mới.

Việc thực hành các môn học truyền thông liên quan đến video đã trở nên phổ biến với đa số các bạn sinh viên. Thế nhưng, để có được thước phim ngắn chất lượng lại là vấn đề khiến nhiều sinh viên trăn trở vì chi phí tốn kém. Tại ĐH Hutech, một số sinh viên đã có ý tưởng thực hiện video hoàn toàn bằng điện thoại. Điều này gây bất ngờ cho không ít người xem thành phẩm sáng tạo cuối cùng.

Trong chương trình “Blooming”, các thước phim truyền thông dùng cho sự kiện được sản xuất với sự đồng hành của realme 7 series, mang đến cho các sinh viên trải nghiệm đầy cảm xúc và thích thú khi được tự mình mang sản phẩm của nhãn hàng vào mạch câu chuyện.

Bên cạnh nội dung thú vị, những ý tưởng được thể hiện qua video sở hữu chất lượng hình ảnh tốt, rõ ràng, độ nét và âm thanh ổn định. Riêng với realme 7 Series, ngoài trang bị bộ 4 camera 64MP cảm biến Sony IMX682, bộ đôi còn hỗ trợ nhiều tính năng nhiếp ảnh, chống rung UIS & UIS Max, giúp người dùng thoả sức sáng tạo hình ảnh, video với nhiều góc độ khác nhau và chất lượng ổn định.

Ngoài ra, sinh viên ĐH Văn Lang còn lồng ghép tinh thần “Dám thể hiện, là chính mình” trong vở kịch tại ngày hội, với thông điệp hãy dám ước mơ và theo đuổi đam mê đến cùng, nhưng hãy xác định hướng đi rõ ràng và luôn nhớ rằng bên cạnh mỗi người là nguồn động lực lớn lao từ gia đình.

{keywords}
 realme đồng hành cùng sinh viên trong tiết mục kịch chào đón tân sinh viên tại ĐH Văn Lang

Hướng đến những thế hệ tương lai của đất nước, đặc biệt là Gen Z, sự đồng hành của realme với tinh thần “Dám thể hiện, là chính mình” tại 2 trường ĐH Văn Lang và Hutech, thể hiện mong muốn có thể tiếp thêm “ngọn lửa trẻ” đang tồn tại trong mỗi bạn tân sinh viên và tiếp thêm động lực chạm vào ước mơ phía trước.

Doãn Phong