Ngày 17/09/2019, kênh FAPTV đã khiến cộng đồng giải trí kỹ thuật số vỡ òa khi cán mốc hơn 10 triệu lượt đăng ký và nhận được Nút Kim Cương YouTube đầu tiên tại Việt Nam.

Ra đời vào năm 2014 từ niềm đam mê kể chuyện bằng hình ảnh của những người trẻ: đạo diễn Trần Đức Viễn, diễn viên Ribi Sachi, Vinh Râu, Thái Vũ và Huỳnh Phương, kênh FAP TV đã mang lại tiếng cười và những bài học hữu ích về tình yêu, tình bạn cho khán giả trẻ qua hàng loạt series phim ngắn, web-drama và video âm nhạc “triệu view” như: Cơm nguội, Sạc pin trái tim, Ai nói yêu tôi, Em của anh, đừng của ai, MV Tâm ma...

{keywords}
Kênh youtube FAPTV đạt nút kim cương youtube đầu tiên ở Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, FAP TV đang sở hữu hơn 4 tỉ lượt xem và 10.5 triệu người theo dõi. Với cột mốc này, FAP TV hiện đang là nhà sáng tạo nội dung được nhiều nhãn hàng săn đón. 

Đến trung tuần tháng 12, Nút Kim Cương thứ 2 của Việt Nam đã chính thức thuộc về kênh thiếu nhi hàng đầu tại Việt Nam – POPS Kids. Ra đời vào năm 2015, POPS Kids đã rất thành công trong việc tạo ra “ngôi nhà” giáo dục, giải trí an toàn, lành mạnh được đông đảo phụ huynh tin tưởng hàng đầu trên môi trường trực tuyến.

POPS Kids mang lại kho nội dung giải trí khổng lồ dành riêng cho trẻ nhỏ từ các nội dung kể chuyện, âm nhạc, định hướng cho trẻ cho đến nơi hội tụ của các nhân vật hoạt hình đình đám: Doraemon, Pokemon, Tom & Jerry, Ben10,… Đến nay, kênh đã có hơn 10 triệu người đăng ký theo dõi và hơn 9 tỉ lượt xem. Đây là kênh đầu tiên thuộc mảng nội dung thiếu nhi trong nước giành được Nút Kim Cương tại Việt Nam.

{keywords}
POPS Kids là kênh thứ hai đạt nút kim cương youtube.

118 Nút Bạc/Vàng thuộc mạng lưới POPS đợt cuối năm 2019 cũng ghi nhận sự góp mặt của đa dạng nội dung từ chủ đề lẫn hình thức thể hiện từ rất nhiều các cá nhân các đơn vị sản xuất khác nhau. Tuy cùng nắm bắt thị hiếu chung, nhưng mỗi kênh đều cho thấy những sự chuyển dịch có chiến lược và tiêu chí riêng để chinh phục khán giả.

Các nội dung cập nhật xu hướng sống mới, thuộc đa dạng chủ đề như du lịch, ẩm thực, làm đẹp hay các gameshow… cũng đang là những đề tài thu hút sự chú ý cao của cộng đồng giúp các kênh đạt được lượng lớn người theo dõi.

 

Ngôi nhà hoang và thiết bị khó tin giúp 1977 Vlog đánh bật bà Tân Vlog

Ngôi nhà hoang và thiết bị khó tin giúp 1977 Vlog đánh bật bà Tân Vlog

 Chỉ trong vòng hơn 2 tháng, 1977 Vlog nổi lên như một hiện tượng kỳ lạ nhưng đi một con đường khác hẳn với những kênh khác như Bà Tân Vlog.  

 

Ngô An