- Emma Nhất Khanh - cô gái ra về cùng chàng trai Hàn Quốc trong chương trình "Vì yêu mà đến" cho biết, sự thật hai người vẫn chưa chính thức hẹn hò.

Video: Woossi tỏ tình Emma Nhất Khanh

Vì yêu mà đến taaph 12 clip 2

Việc cùng chàng trai Hàn Quốc Woossi rời chương trình truyền hình Vì yêu mà đến mới đây khiến Emma Nhất Khanh - thành viên nhóm Lime nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Chia sẻ với phóng viên, cô cho biết rất bất ngờ khi được Woossi tỏ tình. Trước thông tin màn tỏ tình của Woossi và cô được dàn dựng, Emma cho hay, cô vốn không biết Woossi là ai, ngày ghi hình cũng là lần đầu cô gặp anh.

{keywords}
Cặp đôi mới của chương trình Vì yêu mà đến - Emma Nhất Khanh và Woossi

Emma cho biết khi đọc được một số bình luận không hay về việc cho rằng "kịch bản hóa" màn tỏ tình, cô thấy rất buồn. Tuy nhiên, Emma cố gắng bỏ ngoài tai những ý kiến đó.

“Mình nghĩ người trong cuộc hiểu và thấy vui là được, còn người ngoài thích bóp méo sự thật theo hướng tiêu cực là việc của họ. Mình không không muốn bận tâm nữa”.

Woossi (21 tuổi) được biết đến một người nổi tiếng trên mạng xã hội với những video giới thiệu về ẩm thực, văn hóa Hàn Quốc. Anh đã sống tại Việt Nam hơn 10 năm và nói tiếng Việt khá lưu loát. Ngoài ra, chàng trai này còn biết chơi bóng rổ, chơi đàn piano. 

{keywords}
Emma trong chuyến du lịch cùng bạn bè

Chia sẻ về mối quan hệ hiện giờ với Woossi, cô nói: “Mình rất vui khi nhận được sự quan tâm của khán giả, hi vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ Emma và Woossi trong thời gian tới

Hiện giờ bọn mình chưa chính thức hẹn hò đâu, đang trong giai đoạn tìm hiểu. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt, hai đứa mình vẫn hay nói chuyện với nhau, mỗi lần gặp mặt đều thấy rất vui vẻ.

Mình bên ngoài có vẻ “tưng tửng” nhưng khi làm việc thì siêu nghiêm túc. Nếu việc hẹn hò với Woossi xảy ra chăng nữa, mình chắc chắn sẽ cân bằng được thời gian cho tình yêu và công việc một cách ổn thỏa nhất để đôi bên “cùng phát triển”.

Đặc biệt, chúng mình sẽ không làm fan thất vọng, sẽ luôn yêu thương các bạn thật nhiều".

{keywords}
Nhóm nhạc Lime

Emma Nhất Khanh (tên thật là Trương Phạm Nhất Khanh - SN 1995, quê Cà Mau) là thành viên nhóm nhạc Lime. Cô sở hữu lượng người hâm mộ khá lớn, Facebook của cô có 210.000 lượt theo dõi.

Là một cô gái cá tính, xinh đẹp và tài năng, Emma thực sự trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều chàng trai.

{keywords}
Emma rạng rỡ trong trang phục truyền thống Hàn Quốc

Emma từng tham gia nhiều cuộc thi và giành được những giải thưởng như: Vô địch cá nhân giải Bước Nhảy Xì Tin năm 2010 tại Cà Mau, Top 7 chung kết khu vực Miền Tây Bước Nhảy Xì Tin, Ngôi sao Việt…

Sau khi rời khỏi cuộc thi "Ngôi sao Việt", Emma tham gia nhóm Lime vào tháng 05/2015. Sau khi nhóm nhạc này ra mắt MV đầu tay mang tên "Đừng vội", cả nhóm đã được công ty quản lý đưa sang Hàn Quốc học tập.

{keywords}
Vẻ đẹp “kẹo ngọt” của thành viên nhóm nhạc Lime

Tại Hàn Quốc, Lime gặt hái được nhiều thành công, mà đầu tiên là việc thường xuyên xuất hiện trên nhiều kênh truyền thông lớn của đất nước này như: Mnet, Yeonhap News, SBS, Tongtong Tv... Đặc biệt, sự xuất hiện của các cô gái Lime trong chương trình “I can see your voice” mùa 3 đã gây ấn tượng mạnh đối với các nghệ sĩ khách mời cũng như khán giả.

{keywords}
 Emma chụp ảnh trên đường phố Hàn Quốc

Điều này lý giải vì sao Emma đối đáp tiếng Hàn rất tốt với Woossi trong Vì yêu mà đến và cô lại yêu món ăn Hàn Quốc đến như vậy. Sau hai năm hoạt động tại Hàn Quốc, Lime đã trở về Việt Nam. 

Tỏ tình bị từ chối thẳng thừng, MC miền Tây hụt hẫng ra về

Tỏ tình bị từ chối thẳng thừng, MC miền Tây hụt hẫng ra về

"Không yêu, chỉ có thể làm bạn - lời từ chối của cô gái khiến MC điển trai miền Tây ngậm ngùi ra về...".

Cuộc sống như mơ của cặp đôi đặc biệt nhất 'Phi thường hoàn mỹ'

Cuộc sống như mơ của cặp đôi đặc biệt nhất 'Phi thường hoàn mỹ'

Sau khi kết hôn, cặp đôi ngoại quốc của Phi thường hoàn mỹ có cuộc sống sang chảnh, khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Chàng trai Hàn Quốc tỏ tình gây sốt tại 'Vì yêu mà đến' là ai?

Chàng trai Hàn Quốc tỏ tình gây sốt tại 'Vì yêu mà đến' là ai?

Tại "Vì yêu mà đến", chàng trai trẻ Woossi (Hàn Quốc) đã tỏ tình thành công với hot girl Emma Nhất Khanh. Ngay sau khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả hâm mộ ngay lập tức “truy lùng” thông tin về anh chàng dễ thương này.

Chàng trai Hàn Quốc tỏ tình thành công, hot girl trên ghế nóng hụt hẫng

Chàng trai Hàn Quốc tỏ tình thành công, hot girl trên ghế nóng hụt hẫng

Chàng trai Hàn Quốc tỏ tình thành công với người trong mộng, tuy nhiên anh đã khiến một khách mời khác hụt hẫng vì nàng hotgirl này vốn cảm mến anh từ lâu.

Nhật Linh