Với ngoại hình điển trai, giọng hát truyền cảm, ngọt ngào, Việt Hoàng - em trai của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, đang nhận được rất nhiều lời khen trong clip cover “Anh sai rồi”.

Video: Việt Hoàng cover "Anh sai rồi"

Trên trang facebook cá nhân, Nguyễn Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng M-TP, vừa chia sẻ clip cover bản hit đình đám "Anh sai rồi" của anh trai mình.

Clip nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán, thính giả. Nhiều người còn khẳng định, Việt Hoàng sẽ sớm nổi tiếng vì chất giọng ngọt ngào, truyền cảm và gương mặt điển trai không kém Sơn Tùng.

Được biết đây không phải lần đầu tiên Việt Hoàng cover hit của anh trai mình và nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía cư dân mạng.

Cậu em này đã từng “đốn tim” người hâm mộ khi thể hiện những ca khúc như: "Lạc trôi”, "Chắc ai đó sẽ về"...

{keywords}
 

Việt Hoàng được biết đến là em trai của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Chàng trai sinh năm 2000, hiện sống cùng bố mẹ tại Thái Bình.

Việt Hoàng sở hữu giọng hát khá thu hút. Một số người nhận xét, chất giọng của Hoàng khá giống với Sơn Tùng.

Chàng trai sinh năm 2000 còn biết chơi một số nhạc cụ, trong đó có guitar. Hiện tại, ngoài việc học chính tại trường, Việt Hoàng còn theo học thêm về âm nhạc.

Trong cuộc sống, Việt Hoàng cũng được nhận xét là người sống tình cảm, dễ mến. 

Món quà của ông chủ người nước ngoài khiến nữ giúp việc bất ngờ

Món quà của ông chủ người nước ngoài khiến nữ giúp việc bất ngờ

Khi bà chủ chẳng may ốm nặng rồi qua đời. Ông chủ đau buồn, quyết định cho các con trở về nước. Trước khi về, người chủ này tặng lại cho nữ giúp việc toàn bộ số nội thất theo tâm nguyện của người vợ quá cố.

Người đàn ông xuất hiện trước đám cưới khiến mẹ đơn thân bật khóc

Người đàn ông xuất hiện trước đám cưới khiến mẹ đơn thân bật khóc

Dù đã làm nhiều cách khác nhau nhưng tôi vẫn bị gạt ra khỏi nhà một cách không thương tiếc. Đau lòng hơn, chồng tôi nghe lời bố mẹ nên cũng tuyên bố cắt đứt và chấm dứt liên lạc với mẹ con tôi.

Minh Anh