{keywords}
Mai Ngọc Phượng được đánh giá không thua kém nhan sắc chị gái.

Không chỉ xinh đẹp và tài năng Mai Ngọc Phượng được đánh giá có gu thời trang ấn tượng hơn chị gái mình.

Ngọc Phượng từng tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh ở Canada, song khi về nước, cô không làm việc ở một công ty nào mà chọn con đường kinh doanh mỹ phẩm.

Dù thừa khả năng tiến thân vào showbiz nhưng Ngọc Phượng không hề muốn ồn ào hay nổi tiếng mà chỉ muốn cuộc sống thanh bình.

Mai Phương Thuý từng chia sẻ về cô em gái: "Ở nhà Ngọc Phượng tên là Chớ, cô em rất nhút nhát nên không muốn hoạt động showbiz. Nhưng lại chỉn chu và ăn mặc rất đẹp". 

{keywords}
Sinh năm 1993, Ngọc Phượng sở hữu nhiều thứ mà mọi cô gái trẻ ao ước: nhan sắc, tài năng và giàu có. Đặc biệt, dù khá kín tiếng như cô nàng này được đánh giá là sở hữu gu thời trang cực kỳ đẳng cấp.

 

{keywords}
Ngọc Phượng tự nhận mình là tín đồ của Chanel và Dior. Nên cô thường lựa chọn các mẫu túi xách, quần áo của 2 thương hiệu này. Chia sẻ về thói quen mua sắm hàng hiệu, Ngọc Phượng cho biết: "Tôi không có thói quen mua hàng hiệu nhiều và theo lố như chị gái Mai Phương Thúy. Tôi chỉ mua những món đồ mình thật sự thích và thấy hợp với bản thân mà thôi".

 

{keywords}
Trong ảnh là chiếc túi Chanel 2.55 giá hơn 100 triệu đồng.
{keywords}
Hay chiếc túi xách Chanel Gabrielle Hobo có giá hơn 5.000 USD (tương đương 110 triệu đồng) cũng rất được cô nàng ưu ái.
{keywords}
Cô rất nhiều lần sử dụng nó với các item thời trang khác nhau. Ngọc Phượng chia sẻ: "Tôi hầu như chỉ thích 2 màu đen trắng và phong cách bánh bèo, nữ tính. Hoặc kiểu style đơn giản, năng động".
{keywords}
Cũng như nhiều tín đồ sành hàng hiệu khác, em gái Mai Phương Thúy cũng lựa chọn cho mình chiếc túi Dior Lady màu đỏ dáng mini. Chiếc túi này có giá gần 70 triệu đồng.
{keywords}
Cô từng khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ khi khoe chiếc túi Diorama màu hồng ánh kim. Chiếc túi này hướng đến đối tượng là "những người phụ nữ quyến rũ và thời thượng" có giá hơn 150 triệu đồng.
{keywords}
Ngoài túi xách, người đẹp cũng rất mê mệt các mẫu giày hiệu: Fendi, Kenzo, Miu Miu...
{keywords}
Chiếc kính mắt Gucci ngôi sao hot hit cũng nhanh chóng có trong bộ sưu tập của người đẹp họ Mai. 
{keywords}
Dù không tham gia showbiz nhưng Mai Ngọc Phượng vẫn được đánh giá là xinh đẹp và sành điệu không thua kém ai. Thậm chí cô còn được đánh giá là một fashionista chính hiệu.
{keywords}
Chiến lợi phẩm thu về sau khi càn quét các khu mua sắm, khu trung tâm thương mại.
Dàn hot girl đình đám một thời ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ hai con

Dàn hot girl đình đám một thời ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ hai con

Huyền Baby, Tâm Tít, Ngọc Mon... đều là những hot girl đời đầu nổi tiếng trong giới trẻ. Hiện tại, dù đã là mẹ hai con, họ vẫn giữ được vóc dáng sexy chẳng kém gì hồi con gái.

Theo Dân Việt