- Trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã đăng tải một số khoảnh khắc trong album ảnh cưới của em gái Thụy Anh.

Kèm theo những hình ảnh này, nữ ca sĩ Thanh Thảo viết: "Mấy đứa em đã yên bề gia thất. Giờ đến lúc mình lo cho bản thân mình đây".

{keywords}
Ảnh cưới của Thụy Anh được ca sĩ Thanh Thảo đăng tải trên trang cá nhân.

Trong những tấm ảnh, Thụy Anh mặc váy cô dâu trắng tinh khôi. Chú rể xuất hiện không hoàn toàn rõ mặt, nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài điển trai.

Theo thông tin, "nửa kia" của Thụy Anh là một Việt kiều sống ở Mỹ. Tuy nhiên khi được hỏi về nửa kia của mình, Thụy Anh tâm sự, cô muốn giấu "người ấy" cho riêng mình nên không muốn kể lể quá nhiều.

{keywords}
Ảnh cưới lãng mạn của Thụy Anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng.

Trước đó, tuy không phải ca sĩ nổi tiếng như chị gái Thanh Thảo, nhưng Thụy Anh đã từng làm tốn rất nhiều giấy mực của giới báo chí sau ồn ào tình cảm với ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy khẳng định không hề yêu Thụy Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo. Trong khi đó, Thụy Anh lại bụng mang dạ chửa, sinh con một mình. Sự việc này từng khiến Thanh Thảo giận dữ, nhiều lần chỉ trích công khai ca sĩ đàn em vì sự vô trách nhiệm.

Năm 2012, sau khi đã có kết quả AND, Ngô Kiến Huy mới thừa nhận có con với Thụy Anh. "Ngay khi biết kết quả xét nghiệm, tôi đã liên lạc với chị Thụỵ Anh để xác nhận trách nhiệm của mình và bắt đầu gửi chu cấp cho em bé hàng tháng. Để không khí bớt căng thẳng, tôi sẽ gặp chị Thụy Anh để bàn bạc về những việc khác liên quan đến Minh Trí", Ngô Kiến Huy trả lời phỏng vấn sau khi tuyên bố nhận con.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Thụy Anh trên Zing vào năm 2014, Ngô Kiến Huy chưa bao giờ nhắn tin hỏi thăm, gặp mặt hay chu cấp cho con trai. Bé Jacky Minh Trí được Thanh Thảo chăm sóc từ nhỏ và coi như con trai.

"Kể cả ông bà bên đó cũng xem như chưa từng có sự xuất hiện của cháu. Gia đình tôi và bản thân tôi cũng không bao giờ cần họ chu cấp gì cả nhưng cũng không nên lên báo nói như thể họ rất quan tâm đến bé. Tôi thấy giống như lừa khán giả để chứng tỏ mình là người nhân đức vậy", Thụy Anh nói.

{keywords}

Bé Jacky Minh Trí được Thanh Thảo chăm sóc từ nhỏ và coi như con trai.

Sau trắc trở trong chuyện tình cảm, Thụy Anh sang Mỹ làm việc. Cô cũng không còn muốn nhắc tới tên Ngô Kiến Huy. 

Đến nay, thông tin em gái Thanh Thảo tổ chức đám cưới nhận được nhiều lời chúc mừng của cộng đồng mạng cũng như bạn bè, đồng nghiệp.

Đám cưới nhà đại gia Hải Phòng gây chú ý vì xa hoa bậc nhất

Đám cưới nhà đại gia Hải Phòng gây chú ý vì xa hoa bậc nhất

Với những hình ảnh hoành tráng và rực rỡ, đám cưới được cho là xa hoa bậc nhất Hải Phòng đang khiến dân mạng chú ý.

CEO ngân hàng tổ chức đám cưới đồng tính cho nhân viên

CEO ngân hàng tổ chức đám cưới đồng tính cho nhân viên

Hai cô gái ở Đài Loan sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm vẫn quyết tâm tổ chức đám cưới sau 11 năm gắn bó dù cha mẹ không chấp nhận mối quan hệ này và từ chối để tham dự lễ kết hôn.

Tôi có nên hủy bỏ đám cưới vì người mới xuất hiện trong đời mình?

Tôi có nên hủy bỏ đám cưới vì người mới xuất hiện trong đời mình?

Tôi sắp cưới vợ, mọi thứ đã chuẩn bị gần như hoàn tất. Một cuộc hôn nhân công bằng mà nói vì tình yêu thì không hẳn đúng, không có tình cảm thì lại sai.

Khánh Hiền thừa nhận mang bầu 5 tháng trước đám cưới

Khánh Hiền thừa nhận mang bầu 5 tháng trước đám cưới

Nữ diễn viên "Mặn hơn muối" cho hay việc cô có bầu trước khi cưới được gia đình hai bên ủng hộ. Hiện cô ở Mỹ và sẽ trở về Việt Nam sau khi sinh con đầu lòng.

Đám cưới nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến chưa diễn ra đã bị đe dọa

Đám cưới nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến chưa diễn ra đã bị đe dọa

"Người lạ mặt rất ác khi đe doạ một bà mẹ đang mang thai ở tháng thứ hai. Tôi nói với Lê Vi rất nhiều về sự bao dung và giục cô ấy đi chùa trong chiều mồng một Tết”, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến chia sẻ với VietNamNet.

Minh Anh