{keywords}
Đây là lần đầu tiên Nguyễn Hoài Thương thực hiện bộ ảnh cùng trang phục gợi cảm. Đức Vincie thổ lộ, em gái vốn là người hiền lành. Hồi đầu chụp những bộ ảnh thời trang, Nguyễn Hoài Thương tỏ ra lúng túng và chưa tự tin tạo dáng. 

 

{keywords}
Sở hữu chiều cao 1m 70 cùng số đo 3 vòng 88 - 60 - 92 song Nguyễn Hoài Thương cho biết cô chưa hài lòng.

 

{keywords}
Hàng ngày cô gái sinh năm 1996 dành từ 3 đến 4 tiếng để tập gym, luyện catwalk, học kỹ năng thuyết trình, tìm hiểu kiến thức về văn hóa, con người Việt Nam và thế giới để chuẩn bị chinh chiến tại sân chơi nhan sắc cấp quốc gia. 

 

{keywords}
Hoài Thương muốn đánh dấu tuổi thanh xuân bằng một kỷ niệm đẹp với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

 

{keywords}
"Ở tuổi 23 và lần đầu bước vào cuộc chơi nhan sắc, ngoài quyết tâm tôi còn xem đây là cơ hội học hỏi, ghi dấu thanh xuân của mình. Ngoài số đo chuẩn, tôi sẽ cố gắng kiểm soát cân nặng một cách tốt nhất ở mức từ 48 đến 52 kg" - Nguyễn Hoài Thương thổ lộ.

 

{keywords}
Đức Vinice khuyên em gái nên chú trọng tập luyện để giữ hình thể đẹp đồng thời phải bộc lộ cá tính, vẻ đẹp nội tâm trong các vòng thi. Anh khuyến khích Hoài Thương xây dựng hình ảnh người đẹp có tri thức, tự tin và luôn nỗ lực khẳng định bản thân.

 Ngân An

Hot girl Instagram Olala Oshia chia sẻ bí quyết giữ thân hình chuẩn

Hot girl Instagram Olala Oshia chia sẻ bí quyết giữ thân hình chuẩn

Olala Oshia là hot girl Instagram được yêu thích tại Đài Loan. Các đoạn clip chia sẻ bí quyết tập luyện để có vóc dáng cân đối của cô được nhiều người học hỏi.