Duy Mạnh đã dính chấn thương nghiêm trọng ở trận tranh siêu cúp quốc gia vừa qua. Anh được chẩn đoán đứt dây chằng chéo trước và phải lập tức thực hiện phẫu thuật. Được sự giúp đỡ của ban lãnh đạo Hà Nội FC, Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ được sang Singapore chữa trị.

{keywords}
Duy Mạnh và Quỳnh Anh ở sân bay Tân Sơn Nhất (Ảnh: Hà Nội FC)
{keywords}

"Công chúa béo" rất lo lắng cho Duy Mạnh (Ảnh: Hà Nội FC)

Trưa 8/3, Duy Mạnh và Đình Trọng đến sân bay Tân Sơn Nhất để nối chuyến sang Singapore. Dự kiến Duy Mạnh phải mất nhiều thời gian bên nước bạn để chữa trị dứt điểm chấn thương phức tạp.

Tiễn Duy Mạnh ở sân bay là gia đình trung vệ điển trai này. Người hâm mộ có thể thấy rõ sự lo lắng trên gương mặt mẹ Duy Mạnh. Thậm chí bà còn không kìm được nước mắt khi chứng kiến con trai phải xa nhà chữa bệnh.

{keywords}
Mẹ Duy Mạnh không kìm được nước mắt (Ảnh: Hà Nội FC)

Theo sát Duy Mạnh không thể thiếu Quỳnh Anh. "Công chúa béo" luôn ân cần chăm sóc và ánh mắt luôn thể hiện sự quan tâm xen lẫn xót xa. Đáng buồn hơn khi ngày Duy Mạnh lên đường lại trùng vào 8/3, ngày Quốc tế Phụ nữ.

Duy Mạnh đã chia sẻ lên trang cá nhân dòng cảm xúc khi không thể bên cạnh hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình. "Thương mẹ, ngày của phụ nữ mà lại phải khóc vì thương con. Con yêu mẹ". Với bức ảnh chụp cùng Quỳnh Anh, chàng hậu vệ viết ngắn gọn: "Thương vợ" cùng biểu tượng cảm xúc buồn.

Được biết trong chuyến đi này, Duy Mạnh đã không cho Quỳnh Anh theo cùng. Anh muốn được sát cánh cùng đồng đội Đình Trọng trong cuộc chiến với chấn thương. Ban lãnh đạo Hà Nội FC cũng đã cử bác sỹ Thành Luân theo hỗ trợ.

Theo nguồn tin từ Hà Nội FC, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cho hay đội bóng sẽ chi trả toàn bộ chi phí, đồng thời cam kết Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ được hưởng những chế độ tốt nhất.

Không gian cưới với 500 nghìn viên pha lê của Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Không gian cưới với 500 nghìn viên pha lê của Duy Mạnh - Quỳnh Anh

 Tối 9/2, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh tiến hành hôn lễ tại một khách sạn 5 sao, được trang trí với nhiều hoa và pha lê.

Theo Dân Việt