Sau đám cưới cổ tích diễn ra ngày 9/2 tại Hà Nội, trung vệ Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh dành thời gian sắp xếp và ổn định cuộc sống. Quỳnh Anh dần trở lại với công việc kinh doanh, Duy Mạnh cũng quay về câu lạc bộ Hà Nội tập luyện cùng đồng đội, chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới.

Ngày 16/2, thông qua trang cá nhân, Quỳnh Anh gửi lời cảm ơn tới toàn bộ ê-kip đã hỗ trợ từ hình ảnh đến tiệc cưới giúp cô và Duy Mạnh đẹp và hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại: “Vợ chồng em cùng gia đình hai bên vô cùng biết ơn, cảm động trước sự nhiệt tình làm việc của mọi người. Em xin cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn rất nhiều. Em thực sự là cô dâu may mắn nhất, hạnh phúc nhất khi nhận được sự hỗ trợ của mọi người ạ. Hy vọng mọi người luôn nhớ cặp đôi siêu yêu mọi người và đã từng có cơ hội làm việc cùng Duy Mạnh - Quỳnh Anh”.

duy manh khong tiec tien mua hang hieu giup quynh anh giai sau khien dan tinh ghen ti hinh anh 1
 

Cũng trong ngày hôm đó, ái nữ nhà cựu Chủ tịch câu lạc bộ Sài Gòn khiến không ít chị em ghen tị khi khoe món đồ hiệu mới sắm cùng chú thích: “Khi chồng bạn làm việc chưa xong và xui vợ lên quận 1 đi rồi thích mua gì thì mua. Chồng nhà tôi!”. Có thể thấy, để thể hiện tình yêu dành cho vợ mới cưới, Duy Mạnh không tiếc tiền chi những món đồ đắt đỏ.

duy manh khong tiec tien mua hang hieu giup quynh anh giai sau khien dan tinh ghen ti hinh anh 2
 

Nhân dịp Valentine’s Day 2020 vừa qua, Duy Mạnh tặng bà xã sản phẩm dưỡng mắt đến từ một thương hiệu nổi tiếng. Trước khi về chung một nhà, nam trung vệ còn tặng “Công chúa béo” nhiều món quà giá trị khác.

Trước đó, vào tối 15/2, Duy Mạnh cập nhật hình ảnh chụp chung với vợ mới cưới Quỳnh Anh trên máy bay. Cặp vợ chồng son mặc đồ đơn giản và không quên đeo khẩu trang kín mít phòng tránh dịch viêm phổi cấp do virus Corona chủng mới. Duy Mạnh hài hước: “Che mặt auto đẹp”. Nhiều người đoán rằng, hai người đang tranh thủ thời gian Duy Mạnh được nghỉ để cùng nhau đi du lịch, hưởng tuần trăng mật.

Bầu Hiển, bố cô dâu nhảy cực 'sung' trong đám cưới Duy Mạnh

Bầu Hiển, bố cô dâu nhảy cực 'sung' trong đám cưới Duy Mạnh

 Bầu Hiển, bố cô dâu... đã lên sân khấu nhảy cực 'sung' trong lễ cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh tối ngày 9/2.

Theo Dân Việt