- Nói về mẫu đàn ông của mình, Bích Ngọc đã khẳng định "loại Bảo Kun từ vòng gửi xe". Sau đó cô tặng quà cho 8 chàng trai nhưng trong túi quà của Bảo Kun chỉ là một chiếc hộp rỗng.

Video: Bích Ngọc dùng đủ chiêu trò để khiến Bảo Kun rung động

Xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà đến tập 24 là cô gái Bích Ngọc (19 tuổi, Đà Nẵng), sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM.

Bích Ngọc gây ấn tượng với khán giả và 8 chàng trai bởi chất giọng lạ, gương mặt hao hao Hồ Ngọc Hà và cách nói chuyện cởi mở, vui vẻ.

Trong phần giao lưu với 8 chàng trai, khi nói về mẫu người đàn ông của mình, Bích Ngọc đã khẳng định "loại Bảo Kun từ vòng gửi xe". Sau đó cô tặng quà cho 8 chàng trai nhưng trong hộp quà của Bảo Kun chỉ là một chiếc hộp rỗng.

Giải thích về điều này, cô sinh viên trường Sân khấu cho biết: “Hộp quà không có gì cả vì nó chứa đựng tình cảm của em ở trong đó rồi” khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Mời Bảo Kun lên sân khấu, Bích Ngọc đã cùng anh dìu nhau trong điệu valse như những đôi tình nhân. Sau đó, cô tặng Bảo Kun một món quà do chính tay cô tự làm. Đó là cặp mắt kính chế tác từ những chiếc ống hút.  

Khi thấy món quà, Bảo Kun tinh ý nhận ra: "Cô bé này muốn gài mình tháo kính ra đây mà". Bởi trước đó, Bảo Kun từng tuyên bố: “Khi thích cô gái nào đó, Bảo Kun sẽ mở mắt kính ra”.

Thế nhưng Bảo Kun vẫn nhanh chóng lấy cặp kính handmade được tặng đeo lên và xem như lời nguyền chưa được phá bỏ bởi trên mặt anh vẫn đeo kính.

Cả hai đã có một cuộc trò chuyện thú vị tuy nhiên sau cuộc nói chuyện đó Bích Ngọc đã ngầm hiểu được quyết định của Bảo Kun.

Cô chấp nhập thất bại và tự tay kéo valy ra về mà không cần phải trực tiếp nghe lời từ chối của Bảo Kun.

Trò chơi xuân khiến các cụ bà U80 thích thú

Trò chơi xuân khiến các cụ bà U80 thích thú

Với những hạt má lẹ cùng que tre dẻo dai, các cụ bà người Thái đen ở Mường Lò (Nghĩa Lộ, Yên Bái) có thể mê mải suốt ngày với trò chơi truyền thống từ thuở thiếu nữ mỗi dịp tết đến, xuân về.

Cô gái gỡ bộ tóc giả trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ

Cô gái gỡ bộ tóc giả trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ

Khi cặp đôi gặp nhau, cô gái đã tháo bỏ bộ tóc giả, lộ ra mái tóc tém cá tính. Phía nhà trai, Dương Trường Sơn cũng lập tức tháo bỏ phụ kiện là chiếc khăn xếp để lộ ra phần tóc thưa và hói…

Chuyện 20 năm sau câu hát nổi tiếng 'Xuân xuân ơi, xuân đã về'

Chuyện 20 năm sau câu hát nổi tiếng 'Xuân xuân ơi, xuân đã về'

Gần 20 năm qua, "Mùa xuân ơi" trở thành ca khúc xuân quen thuộc với người dân Việt Nam.Nhạc sỹ Nguyễn Ngọc Thiện - 'cha đẻ' của bài hát đã chia sẻ cùng VietNamNet về tác phẩm đặc biệt này.

Minh Anh