Sự việc xảy ra tại một trường cao đẳng ở Sơn Đông, Trung Quốc, thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, gây xôn xao dư luận.

{keywords}
Những hình ảnh của cặp đôi đã bị sinh viên trong trường ghi lại

Theo thông tin đăng tải, mới đây, giữa ban ngày, trên một chiếc ghế dài thuộc khuôn viên trường Cao đẳng Tảo Trang, Sơn Đông, Trung Quốc, một cặp đôi sinh viên vô tư yêu đương nóng bỏng khiến nhiều người không khỏi nhức mắt.

Có thể thấy, trong những bức ảnh chụp trộm, cặp đôi sinh viên rất thoải mái và vô tư yêu đương. Bất chấp việc đang ở nơi công cộng, cặp đôi liên tục đổi tư thế yêu, say sưa đến mức không hề phát hiện ra hành vi phản cảm của mình đã bị nhìn thấy và ghi lại.

Sau khi những hình ảnh về màn yêu nóng bỏng phản cảm của cặp sinh viên được đăng tải trên mạng xã hội, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý. Đa số mọi người đều tỏ ra phẫn nộ và bức xúc, cho rằng cặp đôi không có lòng tự trọng mới có thể làm chuyện nhạy cảm ngay trong khuôn viên trường. 

Đồng thời, cư dân mạng cũng ráo riết tìm kiếm danh tính của cặp đôi, hy vọng nhà trường sẽ kỷ luật thật nặng để làm gương cho những người khác.

Để làm dịu dư luận và bảo vệ hình ảnh của trường, bộ phận kiểm tra, kỷ luật của trường đã đưa ra thông báo, cán bộ các lớp phải kiểm soát, khống chế dư luận, cấm lan truyền hình ảnh, video và thông tin về sự việc lần này. Người vi phạm sẽ bị xử phạt nghiêm khắc.

Hiện, danh tính cặp đôi táo bạo vẫn chưa được làm rõ. Nhà trường cũng đã thực hiện một cuộc điều tra, hy vọng sẽ sớm tìm được cặp đôi này để xử lý triệt để chuyện này.

Học sinh diễn 'cảnh nóng' trên thuyền đạp vịt ở Hải Dương gây xôn xao

Học sinh diễn 'cảnh nóng' trên thuyền đạp vịt ở Hải Dương gây xôn xao

Hình ảnh một cặp đôi trong đồng phục học sinh có những cử chỉ thân mật trong công viên ở TP Hải Dương đang gây nhiều ý kiến trái chiều.

(Theo Dân Việt)