“Đọc vị” chàng có nghiêm túc với bạn hay không chỉ sau 2 ngày hò hẹn - 1

Anh ấy không vội dành thời gian bên bạn

Theo nhà tâm lý học Jennifer B. Rhodes, một anh chàng có vẻ quá háo hức đi chơi với bạn có thể quan tâm đến chuyện "thả thính" hơn là dành thời gian thực sự bên nhau. Và khi anh ta mất hứng thú, bạn có thể sẽ không bao giờ gặp hoặc nghe tin gì từ anh ta nữa.

Một chàng trai thực sự quan tâm đến bạn sẽ biết kiên nhẫn, tôn trọng thời gian của bạn, và sự sẵn sàng của bạn.

Để xác định “người ấy là ai”, Rhodes gợi ý rằng nếu anh ta rủ bạn đi chơi quá nhanh, hãy yêu cầu anh ta chờ, xem anh ta sẽ làm vậy hay chạy đi tán tỉnh người khác.

Anh ấy nhắn tin và gọi lại trong vòng một ngày

Rhodes cho rằng một anh chàng quan tâm bạn sẽ trả lời tin nhắn của bạn trong vòng 24 giờ, và nếu bạn nhắn anh ấy gọi cho bạn, anh ấy sẽ làm.

Nếu mất hơn 3 ngày, anh ta có thể chỉ đang muốn “đổi gió” chỗ bạn, không nghiêm túc muốn gắn bó.

Nói chuyện sâu sắc với bạn

Hai ngày sau cuộc gặp đầu tiên, nếu cuộc trò chuyện của bạn vượt ra ngoài cuộc thảo luận về tập mới nhất của một bộ phim đang ăn khách nào đó - anh ấy có quan tâm nghiêm túc đến bạn đấy.

Các cuộc trò chuyện về gia đình, thời thơ ấu, và niềm tin chỉ là một vài trong số các chủ đề nghiêm túc mà bạn có thể tiếp tục và tiếp tục. Nếu không thoải mái khi nói về bản thân và xuất thân của mình, anh ấy không tìm kiếm điều gì nghiêm túc từ bạn cả.

Không nói xấu người yêu cũ

Trăn trở về người yêu cũ hoặc chối bỏ trách nhiệm về việc chia tay có thể do hai điều:

1) Anh ấy không quá yêu người cũ;

2) Anh ấy không đủ trưởng thành để xử lý một mối quan hệ.

Judy Rosenberg, nhà tâm lý học lâm sàng và quân sư tình yêu, nói rằng một anh chàng nói xấu người yêu cũ có thể rất tệ trong giao tiếp, điều này rất quan trọng trong bất kỳ mối quan hệ lành mạnh nào.

Anh ấy có những mối quan hệ lành mạnh với gia đình và bạn bè

Theo Rosenberg, một chàng trai duy trì các mối quan hệ gia đình và tình bạn lành mạnh là một chàng trai có khả năng có một mối quan hệ lãng mạn lành mạnh. Ngay cả việc chăm sóc thú cưng cũng thể hiện sự sẵn sàng cam kết của anh ta.

Trong vòng hai ngày, hãy hỏi anh ấy tần suất dành thời gian cho gia đình hoặc bạn bè. Rosenberg cũng nói rằng nếu nhiều người bạn của anh ấy đang có gia đình/ người yêu nghiêm túc, thì khả năng cao là anh ấy cũng đang tìm một người để gắn bó lâu dài.

Vì vậy, trước khi bước vào bất cứ mối quan hệ nào với một chàng trai, hãy đảm bảo rằng anh ấy sẵn sàng cam kết với bạn chứ không chỉ trói buộc bạn.

6 mẹo tâm lý giúp bạn ‘đánh gục’ bất cứ ai

6 mẹo tâm lý giúp bạn ‘đánh gục’ bất cứ ai

Có những mẹo tâm lý đã được các nhà khoa học chứng minh mà bạn có thể sử dụng để thu hút sự chú ý của ai đó.

Theo Dân trí