Trong một sự kiện mới đây tại TP.HCM, hai màn trình diễn thời trang áo dài truyền thống mang tên “Mong từng phút giây” và “Thiên đường màu xanh” của 12 siêu mẫu, hoa hậu, người đẹp đã khiến người tham dự bất ngờ. 

{keywords}
Người đẹp Việt trong thiết kế áo dài độc đáo.

Trên nền nhạc sang trọng, dàn người đẹp Lê Thu An, Thanh Khoa, Đông Hạ, Thi Thi Phạm ... đã giúp NTK “kể câu chuyện” về “phòng trọ” trong mỗi thiết kế đầy sáng tạo và tỉ mỉ. 

{keywords}
 

Chia sẻ về ý tưởng đặc biệt này, NTK Nhật Dũng cho biết, áo dài truyền thống là niềm đam mê lớn nhất của anh. Trước đây, anh đưa di sản lên tà áo dài để quảng bá du lịch, danh lam, thắng cảnh Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Còn về bộ sưu tập lần này, Nhật Dũng cho biết, nhà cao tầng, chung cư, phòng trọ cũng là một nét đặc trưng phố thị của Việt Nam, đặc biệt là phòng trọ.

“Phòng trọ ở các thành phố lớn có rất nhiều loại, nhiều kiểu, là nhu cầu tất yếu của rất nhiều người. Với những người có thu nhập thấp thì phòng trọ vẫn còn là một mong ước. Chính vì vậy, Nhật Dũng đã đưa nét đặc trưng này lên áo dài, mong rằng những thiết kế sẽ thực sự mang hơi thở của cuộc sống, tạo nên sự gần gũi nhưng không kém phần độc đáo đối với người mặc”, Nhật Dũng cho biết.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Màn trình diễn thời trang áo dài mang tên “Thiên đường màu xanh” cũng khiến nhiều người trầm trồ.

Nhật Dũng cũng cho biết, bộ sưu tập còn muốn truyền đi thông điệp: Người phụ nữ Việt luôn đẹp nhất trong tà áo dài Việt, là người giữ lửa trong mỗi căn nhà.

Trong thời gian tới, Nhật Dũng sẽ tiếp tục đưa những thiết kế mới mang hơi thở cuộc sống, có sức lan tỏa mạnh mẽ và tinh thần hội nhập thế giới đến với giới mộ điệu áo dài.

Vương miện đắt giá, nạm kim cương được 3 thế hệ dùng trong đám cưới

Vương miện đắt giá, nạm kim cương được 3 thế hệ dùng trong đám cưới

Vương miện Công chúa Beatrice đội trong hôn lễ ngày 17/7 vừa qua chính là chiếc mà Nữ hoàng Anh Elizabeth sử dụng trong ngày cưới của mình năm 1947.

L.Giang