{keywords}
"Bà mối" Cát Tường tại Ghép đôi thần tốc

Hẹn ăn trưa phiên bản Ghép đôi thần tốc đã chính thức lên sóng tập 1 hôm 18/9. MC Cát Tường đã thể hiện bản lĩnh của "bà mối quốc dân" mát tay, mang đến nhiều cảm xúc hẹn hò cho hai cặp đôi được mai mối đầu tiên tại Ghép đôi thần tốc.

Mẹ đơn thân tìm hạnh phúc sau hôn nhân đổ vỡ vì người thứ ba

Xuất hiện tại Ghép đôi thần tốc, cô gái Lê Huyền Trang (31 tuổi, Thanh Hoá) cho biết đã vượt qua rất nhiều khó khăn do quy định của khu cách li của một trường dạy tiếng Nhật như không mặc váy, không make-up và cô cũng phải xin vắng học 1 buổi để có thời gian hẹn hò. Hiện tại, Huyền Trang đang trong khoá học tiếng Nhật để chuẩn bị ra nước ngoài làm việc, sau khi kết thúc công việc kinh doanh.

Trong khi đó, bạn trai Nguyễn Quang Thoại (33 tuổi), kết nối với MC Cát Tường từ nhà riêng tại Hà Nội. Tại phần Giấu mặt, 2 người tham gia chia sẻ về bản thân trong khi chỉ thấy mặt MC qua màn hình video call và lắng nghe giọng nói của nhau.

Theo chia sẻ, điểm mạnh của Quang Thoại là nhanh nhạy trong mọi việc nhưng lại có tính hay tin người và hơi vụng về. Huyền Trang chia sẻ, mình thuộc tuýp phụ nữ độc lập, có lập trường, thẳng tính và hay ghen, nhưng chỉ ghen văn minh. Cả hai đều có khả năng ca hát nên cũng tranh thủ tặng nhau để màn hẹn hò thêm ấn tượng.

Về tình trường, Huyền Trang đã li hôn chồng cách đây 6 năm vì có "người thứ ba" chen ngang hôn nhân hạnh phúc. Cô là người nuôi con, nhưng do công việc nên gửi bé ở với ông bà và chỉ đi lại thăm nom hằng tuần. Cô nói, "nếu tiến thêm bước nữa, em sẽ đưa con về sống chung. Nếu bạn trai sắp tới yêu thương em thật và đủ sự bao dung để đón nhận em và con, thì em mới tiến xa hơn".

{keywords}
Cặp đôi Huyền Trang và Quang Thoại (ngồi giữa) 

Anh Thoại cho biết rất đồng cảm với hoàn cảnh của bạn gái, vì bản thân anh cũng trải qua một lần đổ vỡ. Chia sẻ về hoàn cảnh của mình, anh Thoại cho biết, trước kia anh có tìm hiểu bạn gái trong khoảng 3 tháng nhưng khi chuẩn bị kết thúc mối tình thì bạn có thai với anh.

Anh có qua thưa chuyện với nhà gái, nhưng 2 bên không tìm được tiếng nói chung. Vì thế, anh quyết định vẫn đăng kí kết hôn để làm tròn trách nhiệm của người cha để con có giấy khai sinh. Về pháp lí, anh và vợ đã li hôn 8 tháng sau ngày đăng kí kết hôn, chưa có một ngày nào chung sống với nhau. Con anh hiện sống với mẹ. 

Tuy nhiên, Quang Thoại có bày tỏ thắc mắc: "Anh đã 33 tuổi nên rất muốn tìm hiểu, yêu và tiến đến kết hôn nhưng nghe kế hoạch đi Nhật thì không biết định hướng tương lai của em như thế nào? Bản thân anh đã ổn định và có thể lo cho em thì em có sẵn sàng cho mình cơ hội tìm hiểu không?".

Được biết, nếu đúng như dự kiến thì chị Trang sẽ đi Nhật vào tháng 1/2021 và đã đóng hơn 100 triệu đồng cho khoá học. Nhưng nghe những lời tâm tình của bạn trai, chị Trang nói sẽ cho anh Thoại và cả bản thân một cơ hội. Chị chấp nhận có thể mất 50% học phí đã đóng để theo đuổi tình yêu.

Cô nàng cũng ra điều kiện: Có quyền kiểm soát điện thoại của bạn trai để đảm bảo những mối quan hệ ngoài luồng. Quang Thoại đồng ý với yêu cầu này.

Cuối cùng, màn ghép đôi đã có một cái kết tuyệt đẹp.

Gái xinh U25 nhiệt tình "thả thính" khiến MC phải nhắc nhở

Cũng xuất hiện trong tập 1 Ghép đôi thần tốc, cặp đôi đồng niên - đồng hương (cùng 24 tuổi và cùng quê Lạng Sơn) Lý Hoàng Quý và Lý Huế đã mang đến không khí hẹn hò cực thú vị và vui vẻ.

Đàng trai là chuyên viên tư vấn tuyển sinh, đang sống ở Hà Nội, còn đàng gái là nhân viên kinh doanh, sống ở Bắc Ninh. 

Ngay khi được nghe giọng nói của nhau, Hoàng Quý đã "đốn tim" bạn gái vì màn giới thiệu vừa lãng mạn vừa chất: "Em có một chút cổ điển kiểu London; truyền thống như Hà Nội; hơi năng động, vui vẻ như Sài Gòn và lãng mạn như Paris". Lý Huế cho rằng mình cũng có nhiều điểm tương đồng với bạn trai, cũng năng động, hoà đồng và vui vẻ. Bản thân Huế cũng khá vụng về trong khoản bếp núc nên nếu có lập gia đình sẽ chủ động đăng kí một lớp học nấu ăn.

Không kém cạnh cặp đôi thứ nhất, Hoàng Quý và Lý Huế khiến khán giả bất ngờ bởi giọng hát ấn tượng. Đặc biệt, giọng hát của Hoàng Quý khiến Huế cười tít mắt thích thú, còn MC Cát Tường thì không ngớt lời khen.

{keywords}
Cặp đôi Lý Huế và Hoàng Quý

Trước khi chính thức gặp mặt qua màn hình video call, Lý Huế bày tỏ mong muốn thích một người bạn trai sẽ dành thời gian quan tâm mình mỗi ngày. Về phần Hoàng Quý, anh không đặt nặng về ngoại hình của bạn gái mà chú trọng tâm hồn, tính cách của người mình sẽ yêu và tìm hiểu.

Ở phần Gặp mặt, Lý Huế khiến khán giả cười oà vì sự ngỡ ngàng trước ngoại hình của bạn trai. "Đẹp trai, ôi sao đẹp trai thế? Có lẽ đây là lần đầu tiên em ngồi trước một bạn đẹp trai như thế này!” - Lý Huế thật thà khiến bạn trai đỏ mặt.

Vì cùng quê nên Hoàng Quý và Lý Huế nhanh chóng bắt chuyện với nhau bằng cách rủ nhau về quê một chuyến. Lúc này, Huế không thể giấu được sự thích thú khiến MC Cát Tường phải lên tiếng nhắc nhở: "Em cười tém tém lại Huế ơi, gì mà thả thính quá trời quá đất".

Trước khi đến thời khắc quyết định, Hoàng Quý đưa ra cảm nhận của mình: "Em thấy bạn gái rất đáng yêu và có nhiều điểm tương đồng với em nên em thấy rất thú vị. Bạn lại cùng quê nữa nên em rất muốn tiếp tục tìm hiểu".

Mặc dù chưa đến lúc "phát tín hiệu" hẹn hò thì cả hai đều ngỏ ý muốn bắt đầu mối duyên lành từ Ghép đôi thần tốc.

Hết lời khen cô gái xinh đẹp nhưng chàng thượng úy lại từ chối hẹn hò

Hết lời khen cô gái xinh đẹp nhưng chàng thượng úy lại từ chối hẹn hò

Hết lời khen cô gái xinh đẹp, dễ thương nhưng chàng quân nhân lại không đồng ý hẹn hò với lý do chưa cảm thấy rung động.

Đăng Dương