Sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, từng du học tại Đại học Madi Moscow (Nga), Thái Hoàng được nuôi dưỡng tình yêu âm nhạc từ nhỏ trong một gia đình “phát cuồng” vì nhạc.

{keywords}
DJ Thái Hoàng

“Lúc còn nhỏ Thái Hoàng được gia đình, đặc biệt là anh trai cho nghe rất nhiều thể loại nhạc. Chính vì vậy, cảm hứng về âm nhạc đối với Thái Hoàng luôn giống như một dòng suối tuôn chảy. Dù từng đi du học ở nước ngoài, nhưng Thái Hoàng đã dành trọn tình yêu cho âm nhạc. Hoàng cảm thấy chưa bao giờ nuối tiếc vì đã lựa chọn những âm thanh tuyệt vời này”, DJ cho biết.

Từ đam mê đến với nghề là cả một cuộc hành trình dài, tuy nhiên âm nhạc đến với chàng DJ cá tính này hoàn toàn tự nhiên, như thể Thái Hoàng sinh ra là để trở thành một phù thủy “nhào trộn” trên phím điều chỉnh âm thanh, để tạo ra những bản mix sôi động và lôi cuốn.

{keywords}
 

Thái Hoàng cho biết, trong 6 năm làm nghề, anh đã từng làm việc tại rất nhiều quán bar tại vùng đất cảng Hải Phòng, tại các vũ trường từ Nam ra Bắc.

Không chỉ hoạt động âm nhạc trong nước, Thái Hoàng còn có nhiều chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, như Anh, Đức, Thụy Điển, Úc, Nhật Bản. Cũng từ những chuyến lưu diễn này, Thái Hoàng đã tích lũy được nhiều tình cảm và kỷ niệm với những người Việt xa quê hương.

Thái Hoàng cho biết, để có thể theo đuổi tận cùng nghề DJ và trở thành một DJ chuyên nghiệp không chỉ cần một đam mê mà cần một “đam mê cháy bỏng” với âm nhạc. Từ đam mê đó mới có thể cảm thụ được loại hình nghệ thuật này một cách tốt nhất, chân thực nhất.

Hiện, mỗi tác phẩm mix của Thái Hoàng đăng tải trên Youtube đều có hàng triệu lượt truy cập.

Tuy nhiên, chàng nghệ sĩ vẫn khiêm tốn cho rằng, bản thân có được thành công ngày hôm nay chính là nhờ sự ưu ái của khán giả, của người nghe. Và điều này đã cho anh một niềm tin rằng bản thân mình đã chọn nghề rất đúng, từ ý chí và đam mê cộng với sự quyết tâm đi đến tận cùng với âm nhạc.

{keywords}
 

Hiện nay, ngoài việc biểu diễn, Thái Hoàng còn đào tạo những người có cùng đam mê và đang xây dựng một studio hoàn chỉnh để công việc “truyền nghề, truyền lửa” này được bài bản hơn.

“Sắp tới, Thái Hoàng tiếp tục ra những sản phẩm âm nhạc phục vụ khán giả và mong tiếp tục nhận được sự yêu mến, ủng hộ. Thái Hoàng thực sự cảm ơn các khán giả đã theo dõi từng bước đi, từng bản nhạc của Thái Hoàng và dành tình yêu cho âm nhạc của Hoàng trong thời gian qua”, DJ xúc động gửi lời tri ân.

Anh chàng 38 tuổi từ chối hẹn hò sau khi ôm bạn gái mới quen

Anh chàng 38 tuổi từ chối hẹn hò sau khi ôm bạn gái mới quen

Sau khi trò chuyện và bế bổng bạn gái mới quen trên truyền hình, chàng trai bất ngờ từ chối hẹn hò vì lý do bất ngờ. 

G.Linh