- Trong những ngày qua, độc giả mạng không khỏi xôn xao trước những hình ảnh đẹp trai, mảnh khảnh của Đức Anh Hugo. 

Bên cạnh những lời khen có cánh về ngoại hình mới, anh chàng MC vui tính trong chương trình "Vui cùng Hugo" một thời cũng dính phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau một thời gian dài vắng bóng, từ một anh chàng mũm mĩm, Đức Anh Hugo trở lại với sự lột xác hoàn toàn sau khi giảm hơn 30kg cân nặng.

Đặc điểm khiến nhiều người nghi ngờ nhất chính là chiếc mũi cao bất thường của anh chàng. Phản bác lại thông tin này, anh chàng không ngần ngại đăng tải những hình ảnh trước đây lên trang cá nhân để mọi người đối chiếu và khẳng định mũi mình là mũi thật.

Khi được hỏi về việc có thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ hay không, Đức Anh thẳng thắn trả lời: "Tôi rất ủng hộ và khâm phục những bạn có thể chịu đựng đau để làm đẹp. Bản thân tôi khá nhát và sợ đau nên chưa dám nghĩ sẽ thực hiện phẫu thuật gì. Nhớ ngày trước một chuyên gia trang điểm khen mặt có nét nên tôi nghĩ chỉ cần giảm cân là mình sẽ đẹp hơn.

Hơn nữa, tôi được biết Hoa hậu Hoàn vũ Peurto Rico cũng giảm cân và tập luyện một năm trước khi đến với cuộc thi và giành được giải hoa hậu ảnh, nên tin là phép màu có thật. Mặt khác, với tôi gầy không có nghĩa là xương xẩu, mảnh khảnh mà đó là hình ảnh tươi tắn, khoẻ mạnh trước mọi ánh nhìn".

{keywords}

Đức Anh Hugo đăng tải hình ảnh trước đây lên trang Facebook cá nhân để khẳng định mình không sử dụng dao kéo.

Chia sẻ về quá trình giảm cân của mình, Đức Anh cho biết, để giảm được hơn 30kg, anh phải cố gắng ăn kiêng, uống một số loại thuốc hỗ trợ giảm cân và có chế độ tập luyện hợp lí trong nhiều năm.

{keywords}

Để có thêm những bằng chứng thuyết phục, mới đây, anh chàng còn đăng tải một đoạn phim quay cảnh mình đang bê những chiếc thùng các-tông to xuống cầu thang.

Đức Anh Hugo tên thật là Lê Đức Anh, sinh năm 1990, từng nổi lên với vai trò MC trong chương trình "Vui cùng Hugo" của Đài PT - TH Hà Nội. Ngoài ra, anh chàng còn tham gia đóng các bộ phim như "Nhật ký Vàng Anh", "Bước nhảy xì tin",...

{keywords}

Đức Anh trong chương trình Vietnam Idol 2010.

Sau một thời gian "mất tích", năm 2010, Đức Anh Hugo gây sốc khi trở lại showbiz Việt với thân hình "mi nhon" hơn và lọt vào top 6 chương trình "Vietnam Idol".

{keywords}

Đức Anh Hugo từng có thời điểm nặng tới 115kg.


Ngọc Anh