- Là gương mặt quen thuộc của màn ảnh, diễn viên, họa sĩ Lương Giang luôn được khán giả yêu mến bởi nét đẹp hiền hòa cũng như lối sống nói không với scandal.

{keywords}

Lương Giang chia sẻ, khi còn nhỏ, cô sống cùng mẹ và các dì, nên học được rất nhiều món ăn ngon từ mẹ và dì của mình và điều đó đã giúp cho cuộc sống riêng sau này của cô luôn đầm ấm. 

{keywords}

Hạnh phúc của Lương Giang khá giản dị nhưng vô cùng bền chặt. Mọi thứ không màu mè nhưng cô rất hài lòng khi có một người chồng hiểu vợ và cùng yêu những sợ thích của vợ. 

{keywords}

Sau khi các sinh viên của cô được nghỉ là cô tập trung hoàn toàn cho gia đình. Vốn tỉ mẩn và cẩn thận nên mọi việc trong nhà cô đều lo toan và chăm chút.  

{keywords}

Đến giờ mẹ cô vẫn giữ nếp gói bánh chưng hàng năm, nên vào 27 âm, cô cho con gái Megan hơn 2 tuổi về nhà mẹ đẻ để cùng hưởng cái không khí trộn rộn khi Tết đến bên nồi bánh chưng xanh. Nhìn con gái mê mải nhìn theo bàn tay khéo léo của cả nhà gói bánh mà cô càng thêm yêu Tết Cổ truyền.

{keywords}

Gần 10 năm theo nghiệp diễn và cũng từng ấy năm theo nghề cầm cọ, Lương Giang đã trang bị cho mình một số vốn kha khá cho 2 nghề mình đam mê và theo đuổi. Năm qua Lương Giang đã dùng toàn bộ số tiền bán tranh trong triển lãm cá nhân của mình để mang lại áo ấm cho 2000 học sinh Lào Cai.

{keywords}

Có thể nói 2016 là năm thành công của Lương Giang trong vai trò cầm cọ. Cô được vinh dự là một trong những họa sĩ đại diện của Việt Nam tham gia triển lãm tranh - ảnh đương đại Việt Nam tại Ấn Độ. 4 tác phẩm cô mang theo đều được giới chuyên môn trong và ngoài nước đánh giá cao.

{keywords}

Với điện ảnh, sau khi thành công với hàng loạt vai chính trong bộ phim truyền hình được yêu thích như “Nhà có nhiều cửa số”, “ 13 nữ tử tù”... thì hiện nay, Lương Giang đang chiếm sóng truyền hình VTV1 với vai chính trong bộ phim “Ngự lâm không kiếm”.

{keywords}

Cô sẽ đến với khán giả truyền hình trong dịp Tết này với bộ phim hài “Tết tỏ tình”đóng cùng diễn viên Trung Hiếu. Ngoài ra, Lương Giang vẫn đang tiếp tục vào vai chính trong loạt phim sitcom “Gia đình thủy tinh”.

P.V