Đặc biệt, khán giả tới xem cũng là những người đầu tiên “xông đất” sân khấu Cung hữu nghị Việt Xô tại khán phòng tuyệt đẹp, lộng lẫy từ âm nhạc, ánh sáng, ngoại cảnh và những câu chuyện âm nhạc mà các nghệ sĩ kể trên sân khấu mùa thu này.

{keywords}
Ca sĩ Lệ Quyên tại đêm nhạc "Thu hát cho người".

Nhà sản xuất, đạo diễn Vạn Nguyễn cho biết, đây không chỉ là buổi biểu diễn đầu tiên kể từ khi sân khấu ca nhạc Cung hữu nghị Việt Xô được mở cửa trở lại, đó còn là đêm diễn đầu tiên của Vạn Show hội ngộ cùng khán giả tại nơi này sau một năm chờ đợi.

Trong hơn 20 ca khúc, Bằng Kiều và Lệ Quyên đã trải lòng cùng khán giả bằng những cảm xúc ngọt ngào. Lệ Quyên thổn thức với Khúc cho tình nhân, Nếu em được lựa chọn, Thành phố buồn, Nhớ về Hà Nội, Nỗi đau ngự trị, Tình lỡ.

Bằng Kiều với giọng hát cao vút thể hiện liên khúc Cánh hồng phai - Tình như lá bay xa, Thu hát cho người - Tình bơ vơ - Bản tình cuối và sâu lắng cùng Lệ Quyên qua những tình khúc sánh đôi như Để nhớ một thời ta đã yêu, Lâu đài tình ái…

{keywords}
Bằng Kiều song ca cùng nghệ sĩ trẻ.

Đêm nhạc còn hội tụ những giọng ca trẻ đầy cảm xúc góp phần tạo nên những âm sắc trữ tình, sưởi ấm trái tim và xúc cảm khán giả bằng tiếng hát và âm nhạc như Bảo Trâm, Lê Việt Anh, Phạm Quốc Huy và phần dẫn dắt ngọt ngào của MC Mỹ Lan.

Bên cạnh đó, đêm nhạc “Thu hát cho người” còn để lại ấn tượng đẹp với khán giả trong phong cách thiết kế không gian thu trong mát dịu ngọt.

{keywords}
Những giọng ca trẻ đầy cảm xúc trong đêm nhạc.

Tất cả đã tạo nên một đêm nhạc đầy cảm xúc, chiếm trọn trái tim khán giả.

Cô bé 11 tuổi tổn thương vì bị bao bọc thái quá, òa khóc vì sợ mẹ giận

Cô bé 11 tuổi tổn thương vì bị bao bọc thái quá, òa khóc vì sợ mẹ giận

Cô bé Thảo My ví mình như chú bướm, được cái kén gia đình bảo vệ quá nghiêm ngặt nên không thể phát triển theo cách của mình được.

Giang Linh