Sự kiện do  Công ty Trầm hương Khánh Hòa phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức.

Đây không phải là đầu tiên, doanh nhân Nguyễn Văn Tưởng - Chủ tịch Công ty Trầm Hương Khánh Hòa dành tặng cây trầm hương quý hiếm để đấu giá gây quỹ Tài năng trẻ này. Cách đây chưa lâu, hai cây trầm  cao hơn 2m của công ty Trầm Hương Khánh Hòa trở thành vật phẩm đấu giá chính trong đêm Gala trao giải Tiền Phong Golf Championship 2018, nhằm gây quỹ hoạt động cho Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam.

{keywords}
Doanh nhân Nguyễn Văn Tưởng (bìa trái) tặng cây trầm hương quý hiếm để đấu giá gây Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Tưởng  chia sẻ: “30 năm qua công ty Trầm Hương Khánh Hoà có vinh dự được tham gia nhiều sự kiện lớn, để đóng góp chút công sức cho xã hội, công cuộc xây dựng đất nước. Gần đây nhất, chúng tôi đã góp mặt tại APEC 2017 được tổ chức tại Đà Nẵng cũng như giải Tiền Phong Golf Championship 2018. Tôi hy vọng trầm hương sản phẩm cao quý vào lại bậc nhất của nước ta - là tinh túy trời đất hàng trăm năm mới kiến tạo khi được đấu giá gây quỹ sẽ giúp ích cho sự phát triển của các tài năng trẻ - vốn được coi là nguyên khí quốc gia”.

{keywords}
Doanh nhân Nguyễn Văn Tưởng đồng hành cùng các Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2018.

Trước khi trở thành doanh nhân thành đạt - người góp công phục hưng trầm hương ở Việt Nam, ông Nguyễn Văn Tưởng trải qua nhiều gian nan vất vả, nhưng bằng ý chí, nghị lực, khát vọng vươn lên tự học hỏi , hoàn thiện mình để xây dưng sự nghiệp, ông Nguyễn Văn Tưởng thấu hiểu giá trị và trân quý trí tuệ, tài năng, đặc biệt của những người trẻ.

{keywords}
Doanh nhân Nguyễn Văn Tưởng đồng hành cùng các Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2018.

Doanh nhân Nguyễn Văn Tưởng cho rằng cần tôn trọng sự khác biệt của người trẻ và đặt niềm tin vào họ. Những người trẻ không còn “đóng khung” suy nghĩ  và cuộc đời mình  vào một không gian được vạch sẵn. Thế hệ trẻ Việt Nam phải trở thành những công dân toàn cầu, được học hành bài bản, có thể làm việc bất cứ nơi nào trên thế giới, nhưng thấm nhuần lịch sử, văn hóa dân tộc, hiểu biết về các dân tộc và đối tác trên toàn cầu và luôn được hun đúc bởi lòng yêu nước.

Doanh nhân Nguyễn Văn Tưởng tâm sự: “Trí tuệ nhân tạo đang làm thay đổi thế giới. Việt Nam đang rất cần những người tài năng và đức độ để thích nghi và phát triển cùng xu hướng này. Nhiều người Việt Nam tài đức muốn về phục vụ tổ quốc nhưng có nhiều rào cản cần có sự hỗ trợ của doanh nhân trong nước. Tôi và công ty Trầm hương Khánh Hòa đang tham gia tích cực làm việc này” .

Minh Hạnh