Như đã đưa tin, trong game show Hành lý tình yêu (tập 4) phát sóng trên VTV3 vào ngày 29/11, khán giả ghi nhận có sự tham gia của khách mời được giới thiệu tên là Công Hoàng (30 tuổi, đang làm việc tại TP Hồ Chí Minh). Công Hoàng giới thiệu mình là người gốc TT-Huế.

{keywords}
Công Hoàng với tiêu chí chọn vợ bị nhiều người cho là cổ hủ, trọng nam khinh nữ.

Điều đáng nói, trong chương trình, khi nói về quan điểm chọn vợ, Công Hoàng cho rằng “sẽ ly hôn nếu vợ không sinh được con trai” và phụ nữ trong nhà “phải ngồi mâm dưới…”.

Sau khi chương trình phát sóng, khán giả cả nước nói chung và những người dân tỉnh TT-Huế nói riêng đều bày tỏ thái độ phẫn nộ khi cho rằng Hoàng đang “bôi bẩn văn hóa Huế”. Đồng thời, nhiều người cũng nhận định chương trình có sự dàn dựng, định hướng người chơi để câu view.

Trước sự phản ứng của của khán giả, ngày 3/12, Công Hoàng quay video gửi lời xin lỗi đến các ban ngành, đoàn thể, người dân tỉnh TT- Huế và cộng đồng mạng.

“Vừa rồi, em có tham gia game show Hành lý tình yêu được phát sóng trên VTV3. Em có phát ngôn theo quan điểm cá nhân không đúng thuần phong mỹ tục của người Huế khiến gây ra sự bức xúc đến với bà con người Huế.

Mọi lỗi lầm em xin nhận hết về mình, họ hàng và gia đình không biết về nội dung em phát ngôn trên sóng truyền hình.

Nhân dịp này, Hoàng muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả và những khán giả ở Huế, vì những phát ngôn của bản thân đã ảnh hưởng lớn đến người dân. Qua đây, Hoàng xin hứa từ nay sẽ tham gia các dự án có chọn lọc kỹ về nội dung, tránh ảnh hưởng đến gia đình và quê hương”, Công Hoàng chia sẻ trên clip.

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây, đạo diễn Nguyễn Nam - người thực hiện chương trình Hành lý tình yêu cũng đã viết thư xin lỗi gửi đến khán giả.

“Tôi là Nguyễn Nam, đạo diễn của chương trình Hành lý tình yêu. Trước những dư luận trái chiều về sự việc Công Hoàng (hay Trương Công Hoài) - người chơi tham gia chương trình Hành lý tình yêu tập 4 với bí mật “Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh con trai" đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, bên cạnh đó những chia sẻ thêm của người chơi đã gây ra phản ứng với khán giả Huế.

Đạo diễn và ê kíp chương trình xin nghiêm túc tiếp thu những phản hồi và góp ý của khán giả. Qua báo chí và mạng xã hội, chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến khán giả Huế về việc đã đưa ra quan điểm và câu chuyện của một cá nhân thiếu khéo léo, có thể dẫn đến những hiểu lầm về văn hóa vùng miền.

Để khắc phục những thiếu sót nêu trên, chương trình sẽ biên tập cắt bỏ những nội dung này.

Trước những ý kiến của khán giả, dư luận về việc người chơi Công Hoàng diễn theo kịch bản dàn dựng của nhà sản xuất, đạo diễn Nguyễn Nam khẳng định, ông và và ekip chương trình đã thực hiện theo đúng tiêu chí của chương trình, những phát ngôn của người chơi, những tranh luận giữa ban cố vấn là tình huống thực tế tại sân khấu.

“Để xác minh sự việc này, chúng tôi đã chuyển toàn bộ biên bản quá trình làm việc với người chơi, source gốc ghi hình, clip phỏng vấn hậu trường… tới cơ quan chức năng.

Chúng tôi mong rằng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ sân chơi Hành lý tình yêu nhằm tạo cơ hội cho các bạn trẻ được nói ra những bí mật, điểm yếu, những quan điểm của mình, để tìm được nhận thức đúng đắn và người bạn đời phù hợp”, đạo diễn Nguyễn Nam nhấn mạnh.

Quang Thành

Chàng trai gốc Huế nói 'ly hôn nếu vợ không sinh con trai' lên tiếng xin lỗi

Chàng trai gốc Huế nói 'ly hôn nếu vợ không sinh con trai' lên tiếng xin lỗi

Công Hoàng vừa quay clip gửi lời xin lỗi đến các ban ngành, đoàn thể cùng người dân tỉnh TT-Huế và cộng đồng mạng.