Cô gái họ Hoàng (Thiệu Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc) mới đây chụp bức ảnh người đàn ông lạ đi qua đường, rồi đăng lên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái mùi mẫn.

{keywords}
Bức ảnh anh Sử qua đường được cô Hoàng đăng lên mạng thu hút sự chú ý.

Cô ghi rất rõ ràng: “Tôi và anh ấy đã quen nhau qua mạng 6 tháng nay. Hôm nay anh ấy nói muốn gặp tôi. Anh ấy đang làm trong ngành xây dựng nên ăn mặc có hơi xuề xoà. Tôi có nên xuống gặp anh ấy không?”.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh nhận được sự quan tâm lớn của người dùng mạng. Tất cả đều háo hức mong chờ cái kết của cuộc tình. Thế nhưng, thực tế lại không phải vậy.

Nội dung kèm theo bức ảnh trên hoàn toàn là chuyện cô Hoàng tự nghĩ ra để “câu like”. Người đàn ông xuất hiện trong bức ảnh của cô Hoàng là anh Sử. Anh và cô chưa từng quen biết nhau nên không thể có chuyện hẹn hò qua mạng.

Chỉ vì một phút nông nổi của mình, cô Hoàng đã khiến anh Sử rơi vào tình cảnh khốn đốn. Vợ anh sau khi xem bức ảnh đã rất bức xúc. Cô cho rằng chồng mình đang ngoại tình nên đòi ly hôn.

Anh Sử cũng hết sức kinh ngạc, không biết giải thích thế nào cho hợp lý. Vì chính anh cũng không rõ tại sao cô Hoàng lại nhận anh là bạn trai.

{keywords}
Cô Hoàng bị xử lý hành chính vì tội vu khống, bôi nhọ nhân phẩm người khác.

Ngay lập tức, anh đã trình báo cơ quan công an, nhờ họ điều tra. Khi được triệu tập, cô Hoàng còn thản nhiên đáp: “Chỉ là một bức ảnh qua đường, có gì đâu”.

Cô vẫn chưa nhận thức được sự nghiêm trọng của vụ việc mà mình gây nên. Nó có thể làm tan nát cả một gia đình, ảnh hưởng danh dự của anh Sử.

Cảnh sát Thiệu Hưng đã xử lý cô Hoàng tội vu khống, bôi nhọ nhân phẩm người khác. Cô bị xử phạt hành chính 500 tệ (khoảng 1,7 triệu đồng).

Anh Sử nhờ đó cũng được “giải oan”. Nếu không có sự can thiệp của cảnh sát có lẽ vợ anh sẽ không tin chồng mình trong sạch.

Tú Linh (Theo Sina)

Chồng cạo trọc đầu vợ chỉ vì một tin nhắn

Chồng cạo trọc đầu vợ chỉ vì một tin nhắn

Phát hiện vợ nhắn tin với một người đàn ông, người chồng đã đánh đập, cạo đầu vợ rồi đăng lên mạng xã hội.