Mới đây, tại sự kiện ở TP.HCM, ca sĩ Đan Trường, Cẩm Ly, Ưng Đại Vệ... đã bất ngờ xuất hiện và trình bày những ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình.

{keywords}
 Ca sĩ Đan Trường xuất hiện khiến nhiều người phấn khích.

Sự xuất hiện của ca sĩ Đan Trường khiến người xem bất ngờ. Trên sân khấu, anh hoà giọng cùng Trung Quang trong ca khúc "Con đường xưa em đi". Sau đó, giọng ca trình diễn ca khúc "Đi về nơi xa" và "Tình khúc vàng" trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Ngay sau đó, ca sĩ Cẩm Ly cũng xuất hiện. Cô cùng Đan Trường tái hiện lại bản hit "Chim trắng mồ côi" trên sân khấu sự kiện khiến người xem phấn khích. Đây là ca khúc từng làm nên tuổi của ca hai ca sỹ đình đám này. 

{keywords}
Đan Trường - Cẩm Ly song ca ca khúc làm nên tên tuổi của cả hai.

Sau tiết mục song ca cùng đồng nghiệp, Cẩm Ly tiếp tục cống hiến hàng loạt hit làm nên tên tuổi của cô như: "Thím hai lúa", "Khúc hát ân tình", "Hai lối mộng"... Nữ ca sĩ cho biết cô rất hạnh phúc và xúc động khi được song ca lại bản hit cùng đồng nghiệp. 

{keywords}
Ưng Đại Vệ cũng xuất hiện tại sự kiện cùng nhiều ca sỹ khác.

Ngoài Đan Trường và Cẩm Ly, các nghệ sĩ khách mời khác như: Ưng Đại Vệ, Tino, Shin Hồng Vịnh, Huỳnh James.. cũng lần lượt trình diễn các tiết mục đế góp vui cho chương trình.

Cuộc sống hoa hậu H'hen Niê thay đổi thế nào từ khi đăng quang?

Cuộc sống hoa hậu H'hen Niê thay đổi thế nào từ khi đăng quang?

Là một trong những hoa hậu có hoàn cảnh gia đình khó khăn, cuộc sống của H'hen Niê đã có những thay đổi đáng kể từ khi đăng quang.

Gia thế ít người biết của thủ thành Lâm 'tây'

Gia thế ít người biết của thủ thành Lâm 'tây'

Đặng Văn Lâm là gương mặt đang được nhiều người nhắc đến sau khi đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2018. Ít ai biết, anh có gia thế cực hoành tráng.

Cầu thủ Duy Mạnh: Bạn trai trong mơ của mọi cô gái

Cầu thủ Duy Mạnh: Bạn trai trong mơ của mọi cô gái

Trong những khoảnh khắc đáng nhớ và vinh quang nhất, người mà Duy Mạnh muốn sẻ chia đầu tiên chính là cô bạn gái của mình.

Thanh Kiều