Đám cưới Phan Thành - Primmy Trương vào ngày mai (29/1) đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Cô dâu Primmy Trương cũng vừa hé lộ loạt ảnh diện váy cưới bên dàn phù dâu là các hoa hậu, hot girl.

Trong bộ ảnh, Primmy Trương mặc váy cưới màu trắng nổi bật giữa 5 phù dâu mặc váy màu xanh. Sự đơn giản, tinh tế khiến nhan sắc cô dâu càng thu hút ánh nhìn.

{keywords}
 
{keywords}
Dàn phù dâu trong đám cưới Primmy Trương - Phan Thành.

Dàn phù dâu cũng nổi bật không kém khi quy tụ những cái tên nổi tiếng như: Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, beauty blogger Chloe Nguyễn. Ngoài ra, còn có 2 người chị em họ của Primmy Trương.

{keywords}
Những hình ảnh đẹp được cô dâu Primmy Trương đăng tải trên trang cá nhân.

Theo thông báo của Phan Hoàng - em trai chú rể trên trang cá nhân, đám cưới của Phan Thành và Primmy Trương sẽ được live-stream trong một nhóm kín gồm bạn bè, người thân của gia đình đang ở nước ngoài không thể về chung vui vì đại dịch Covid-19. Thông báo này cũng được Phan Thành chia sẻ lại trên trang cá nhân của mình.

Trước đó, cô dâu và chú rể cũng liên tục "nhá hàng" loạt ảnh cưới lãng mạn chụp ở Đà Lạt. Dù vậy, đến thời điểm hiện tại, rất ít thông tin về lễ cưới được hé lộ. Trên trang cá nhân, chú rể Phan Thành chỉ đăng một tấm thiệp mời với lời nhắn gửi “mong mọi người tới đúng giờ”.

Xem video: Dàn khách mời trong đám cưới Công Phượng

Hành trình yêu và cưới của Phan Thành, Primmy Trương

Hành trình yêu và cưới của Phan Thành, Primmy Trương

Là những người kín tiếng, Phan Thành và Primmy Trương không chia sẻ nhiều kỷ niệm trong suốt thời gian yêu nhau. Tuy nhiên, họ cũng hé lộ một số giai đoạn “trầm bổng” trong tình yêu.

Đám cưới Phan Thành sẽ được live-stream trong nhóm kín

Đám cưới Phan Thành sẽ được live-stream trong nhóm kín

Đám cưới sẽ được live-stream (phát trực tiếp) trong một nhóm kín gồm bạn bè, người thân của gia đình.

Chú rể Phan Thành đi siêu xe 34 tỷ đến nhà gái đón dâu

Chú rể Phan Thành đi siêu xe 34 tỷ đến nhà gái đón dâu

Hôm nay 29/1, đám cưới của thiếu gia Phan Thành và cô dâu Primmy Trương diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM.  

Lê Phương