Dan mang bat trend 'song ao' voi noi com dien, may giat, giay bac hinh anh 1 o43.jpg

Chui đầu vào máy giặt để chụp ảnh nghe có vẻ lạ lùng nhưng lại là trào lưu "sống ảo" được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng trong thời gần đây. Trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ đang thi nhau khoe thành quả "bắt trend" bằng những bức ảnh thần thái, không kém phần nghệ thuật. Ảnh: Vũ Ngọc Duyên.

Dan mang bat trend 'song ao' voi noi com dien, may giat, giay bac hinh anh 2 o40.jpg

 

Dan mang bat trend 'song ao' voi noi com dien, may giat, giay bac hinh anh 3 hoangku_83621945_831715153982915_775752996379188761_n.jpg

Không chỉ riêng các bạn trẻ, nhiều sao Việt cũng thích thú hưởng ứng trào lưu mới mẻ này. Trong khi hot girl Sam được khen ngợi vì khả năng "bắt trend" cực nhanh, stylist Hoàng Ku, ca sĩ Đức Phúc khiến dân mạng bật cười vì loạt ảnh hậu trường hài hước. Ảnh: Sam, Hoàng Ku.

Dan mang bat trend 'song ao' voi noi com dien, may giat, giay bac hinh anh 4 o42.jpg

Để "đu trend" một cách an toàn, nhiều người lưu ý cần kiểm tra nguồn điện cẩn thận, ngắt điện trước khi chụp ảnh và không nên đưa cả người vào máy giặt, bất chấp nguy hiểm. Ảnh: Bright Site.

Dan mang bat trend 'song ao' voi noi com dien, may giat, giay bac hinh anh 5 o38.jpg

 

Dan mang bat trend 'song ao' voi noi com dien, may giat, giay bac hinh anh 6 o37.jpg

Sau trào lưu chụp ảnh với máy giặt, giới trẻ tiếp tục chia sẻ bí kíp "sống ảo" với giấy bạc. Chỉ cần có giấy bạc loại dùng nấu ăn hoặc bịch bánh snack đã ăn hết, được cắt bỏ 2 đầu, không ít người đã có thể cho ra đời shoot hình cực chất. Ảnh: @sonhongpham.

Dan mang bat trend 'song ao' voi noi com dien, may giat, giay bac hinh anh 7 o39.jpg

Những bức ảnh với hashtag như #giaybacthanki, #bichbanhthanki xuất hiện ngày càng nhiều và nhận được lượng tương tác cao từ dân mạng. Chụp ảnh với giấy bạc vì vậy được dự đoán sẽ nối ngôi trào lưu máy giặt, trở thành trend trong thời gian tới. Ảnh: @vungocduyen.

Dan mang bat trend 'song ao' voi noi com dien, may giat, giay bac hinh anh 8 o36.jpg

Nếu nói về các trào lưu chụp ảnh với đồ vật, không thể không nhắc đến trend nồi cơm điện từng gây sốt trong những ngày đầu năm. Nồi cơm điện thậm chí trở thành từ khóa hot khi được nhiều người tìm kiếm và xuất hiện trong nhiều ảnh chế trên mạng xã hội. Ảnh: Đà Lạt Và Tôi.

Dan mang bat trend 'song ao' voi noi com dien, may giat, giay bac hinh anh 9 o32.jpg

 

Dan mang bat trend 'song ao' voi noi com dien, may giat, giay bac hinh anh 10 o34.jpg

Những hình ảnh chụp cùng nồi cơm điện được cho bắt nguồn từ một nhóm công khai có tên "Hội Anh Em Đam Mê Nồi Cơm Điện Việt Nam" với hơn 300.000 thành viên trên Facebook. Phong cách chụp ảnh "đưa nồi cơm điện đi muôn nơi" của các thành viên trong nhóm nhanh chóng trở thành hot trend khi được nhiều bạn trẻ đam mê du lịch hưởng ứng nhiệt tình. Ảnh: Nguyễn Đình Minh, Lê Duy.

Loạt nữ MC không mặc nội y lên sóng trực tiếp, ai cũng ngỡ ngàng

Loạt nữ MC không mặc nội y lên sóng trực tiếp, ai cũng ngỡ ngàng

Dẫn chương trình trực tuyến song ba người đẹp không ngần ngại “thả rông“ vòng 1.

Theo Zing