Thảo Nhi Lê

{keywords}
Thảo Nhi Lê (sinh năm 1994) được biết đến là thành viên nổi bật của hội con nhà giàu Việt Nam. 9X thường đăng ảnh khoe đường cong nóng bỏng, gợi cảm tại trang cá nhân và nhận nhiều lượt thích từ dân mạng.

 

{keywords}
Tháng 5 vừa qua, Thảo Nhi tổ chức show diễn thời trang kỷ niệm một năm thành lập thương hiệu đồ lót của riêng mình. Rich kid này xuất hiện trong vai trò người mẫu và khoe hình thể chuẩn không kém "chân dài" nào trong đêm diễn.

Quỳnh Anh Shyn

{keywords}
Quỳnh Anh Shyn (sinh năm 1996) là thành viên của "bộ ba sát thủ" nổi tiếng trong giới hot girl Hà thành. Sau gần 10 năm được biết đến, Quỳnh Anh chuyển hẳn từ phong cách dễ thương sang hình tượng cá tính, gợi cảm.

 

{keywords}
Gần đây, hot girl 23 tuổi thường đăng ảnh diện bikini tại trang cá nhân có hơn 2,1 triệu follow. Hình tượng gợi cảm của Quỳnh Anh Shyn được dân mạng nhận xét phù hợp với phong cách cá tính hiện tại của cô.

Trần Thanh Huyền

{keywords}

Trần Thanh Huyền (sinh năm 1997) được dân mạng biết đến khi xuất hiện trong clip gợi cảm với bikini bên bờ biển. Chia sẻ trên mạng xã hội, cô cho biết mình bất ngờ khi trở thành nhân vật được chú ý trong các diễn đàn trai xinh gái đẹp.

 

{keywords}
Sau khi được chú ý trên mạng, cô tham gia cuộc thi Miss Photo 2017 và đoạt giải Miss Á Đông. Thanh Huyền cho biết để có được vóc dáng như hiện tại, cô phải tập luyện khắc nghiệt và ăn uống khoa học. Cô hiện nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh và xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo với bikini.

Sarah Trần

{keywords}
Sarah Trần (sinh năm 1992) được dân mạng gọi là "hot girl tóc mây" vì sở hữu mái tóc dài bồng bềnh như công chúa Rapunzel trong truyện cổ tích. Sở hữu hình thể nóng bỏng, cô thường đăng ảnh du lịch ở nhiều nơi, nhất là check-in ở bể bơi, bãi biển trong trang phục bikini gợi cảm.

 

{keywords}
Loạt ảnh gợi cảm của Sarah Trần nhận được lượt tương tác lớn từ dân mạng. Chuyện tình của "hot girl tóc mây" và người yêu điển trai cũng khiến nhiều người quan tâm, ngưỡng mộ.

Cô gái Hải Phòng đẹp như 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi

Cô gái Hải Phòng đẹp như 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi

Nhiều người cho rằng, mỹ nhân sinh năm 1995 này xứng đáng nhan sắc vạn người mê.

Theo Zing