Dan trai xinh gai dep la sinh vien Hoc vien Hang khong Viet Nam hinh anh 1

Lê Nguyễn Khánh Linh (sinh năm 1999, Lào Cai) gây chú ý sau khi tham gia game show Giọng ải giọng ai của đài HTV. Cô gái 20 tuổi nhận được “mưa” lời khen cho gương mặt xinh xắn, vóc dáng chuẩn. Ca sĩ Dương Triệu Vũ còn khuyên Khánh Linh đi thi hoa hậu. Chia sẻ với Zing.vn, 9X Lào Cai cho hay bản thân nhận được nhiều lời khuyên dự thi các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, cô tự nhận thấy mình còn nhiều thiếu sót.

Dan trai xinh gai dep la sinh vien Hoc vien Hang khong Viet Nam hinh anh 2
Dan trai xinh gai dep la sinh vien Hoc vien Hang khong Viet Nam hinh anh 3

Khánh Linh hiện là sinh viên năm 3 ngành Quản trị Kinh doanh của Học viện Hàng không Việt Nam. Cô dự định đăng ký thi tuyển tiếp viên hàng không sau khi tốt nghiệp. Ngoài thời gian học trên lớp, 9X làm mẫu ảnh và từng lọt top 20 cuộc thi Miss Photo 2017. Trước lời khuyên nên tham gia showbiz từ nhiều người xung quanh, Khánh Linh cho hay cô muốn bước chân vào ngành giải trí nhưng cơ hội chưa đến.

Dan trai xinh gai dep la sinh vien Hoc vien Hang khong Viet Nam hinh anh 4

Sở hữu ngoại hình sáng, từng là học sinh trường THPT chuyên Lào Cai, Khánh Linh có không ít người theo đuổi. Nhưng 9X tiết lộ cô vẫn độc thân vì chưa tìm được người phù hợp. Nếu phải lựa chọn giữa chàng trai thông minh và giàu có, cô gái 20 tuổi nói sẽ chọn thông minh vì người đó sẽ biết cách kiếm ra tiền. Hiện Khánh Linh thu hút hơn 40.000 follower trên trang cá nhân.

Dan trai xinh gai dep la sinh vien Hoc vien Hang khong Viet Nam hinh anh 5
Dan trai xinh gai dep la sinh vien Hoc vien Hang khong Viet Nam hinh anh 6

Nguyễn Đặng Tường Linh - Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017, Á quân The Face Vietnam 2017 - gây chú ý khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Người đẹp sinh năm 1994 thuộc nhóm thí sinh có vóc dáng đẹp, cân đối, trong đó vòng eo của cô là 53 cm.

Dan trai xinh gai dep la sinh vien Hoc vien Hang khong Viet Nam hinh anh 7

Trước khi bước chân vào showbiz, Tường Linh từng là gương mặt nổi bật của Học viện Hàng không Việt Nam. 9X Phú Yên từng lọt top 5 cuộc thi hoa khôi của trường vào năm 2012. Hình ảnh cô trong trang phục ngành hàng không cũng từng “gây bão” trên nhiều diễn đàn mạng.

Dan trai xinh gai dep la sinh vien Hoc vien Hang khong Viet Nam hinh anh 8
Dan trai xinh gai dep la sinh vien Hoc vien Hang khong Viet Nam hinh anh 9

So với thời sinh viên, Tường Linh ngày càng “lột xác” sexy, gợi cảm. Đầu tháng 8 vừa qua, cô bị tố liên tục tham gia game show hẹn hò để PR bản thân. Á quân The Face sau đó khẳng định với Zing.vn cô tham gia chương trình khi đang độc thân và nghiêm túc muốn tìm đối tượng hẹn hò. Tường Linh cũng chia sẻ sắp tới muốn gắn bó với nghề MC và trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Dan trai xinh gai dep la sinh vien Hoc vien Hang khong Viet Nam hinh anh 10
Dan trai xinh gai dep la sinh vien Hoc vien Hang khong Viet Nam hinh anh 11

Nguyễn Quốc Nhanh (sinh năm 1999) là em trai của Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thị Thúy An. 9X sở hữu gương mặt sáng với đôi mắt to và mày rậm, được nhận xét khá giống chị gái.

Dan trai xinh gai dep la sinh vien Hoc vien Hang khong Viet Nam hinh anh 12

Hiện Quốc Nhanh là sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam. Cậu từng tham gia cuộc thi Sinh viên Thanh lịch tại thành phố Cần Thơ và đạt giải Thí sinh được yêu thích nhất.

Dan trai xinh gai dep la sinh vien Hoc vien Hang khong Viet Nam hinh anh 13

Trước khi được biết đến là em trai Á hậu Thúy An, cậu từng tham gia diễn xuất trong một bộ phim ngắn về học đường. Màn thể hiện của 9X được nhiều người khen ngợi là tự nhiên, hợp vai. Bên cạnh đó, thân hình cao ráo của Quốc Nhanh cùng thần thái thư sinh khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh "soái ca" trong các bộ phim tình cảm.

Hot girl Học viện Hàng không được Dương Triệu Vũ khuyên đi thi hoa hậu Xuất hiện trong game show "Giọng ải giọng ai", Lê Nguyễn Khánh Linh - sinh viên Học viện Hàng không TP.HCM - nhận được nhiều lời khen từ các nghệ sĩ và dân mạng.
Dung mạo ngắm là yêu của 2 hot girl 'câu lạc bộ con gái đẹp nhất Thái Lan'

Dung mạo ngắm là yêu của 2 hot girl 'câu lạc bộ con gái đẹp nhất Thái Lan'

2 cô gái Thái xinh đẹp, gợi cảm chẳng kém ai nhưng theo đuổi hình tượng nhẹ nhàng, mong manh thoát tục.

Theo Zing.vn