Đây là các cầu thủ xứng đáng nhận giải phong cách của World Cup 2018 nhờ những quả đầu "có một không hai".

Xem video:

{keywords}
Đứng đầu trong danh sách những cầu thủ có kiểu tóc độc đáo nhất World Cup 2018 không ai khác chính là Neymar, tiền đạo mang áo số 10 của Brazil. Dường như cứ mỗi lần Neymar ra sân, khán giả lại được dịp bàn tán về kiểu đầu của anh. Ảnh: Facebook.

 

{keywords}
Không chỉ các CĐV mà cả người đồng đội của anh tại CLB Barcelona - Suarez cũng nhận xét rằng Neymar luôn "bị ám ảnh" bởi mái tóc. Từ khi khai mạc World Cup đến nay, tiền đạo 26 tuổi đã có ít nhất 3 lần thay đổi kiểu đầu. Ảnh: FC Barcelona in VN.

 

{keywords}
Là một trong những cầu thủ khá trau chuốt cho mái tóc của mình, Ramos cũng được dân mạng nhắc tên trong danh sách này. Tuy nhiên, kiểu đầu húi cua mới đây của đội trưởng tuyển Tây Ban Nha lại khá khó hiểu khi nhìn từ phía sau. Ảnh: Troll bóng đá.

 

{keywords}
Các cầu thủ thường thay đổi kiểu tóc của mình trước những trận đấu quan trọng, không chỉ đơn giản vì muốn trở nên phong cách hay nổi bật, mà còn mong muốn đem đến may mắn và giành chiến thắng. Tại vòng 1/8, tiền đạo Chicharito xuất hiện với mái tóc nhuộm trắng, thể hiện quyết tâm giúp Mexico vượt qua Brazil. Ảnh: Twitter.

 

{keywords}
Rất nhiều CĐV Mexico ngay sau đó đã hưởng ứng trên Twitter rằng họ sẽ nhuộm tóc như Chicharito nếu đội nhà giành chiến thắng. Tuy nhiên, điều đó đã không thành hiện thực khi Brazil đánh bại Mexico với tỷ số 2-0. Ảnh: Twitter.

 

{keywords}
Loạt hình chế "nghề tay trái của các cầu thủ" đang lan truyền trên nhiều diễn đàn. Trong đó, kiểu đầu của các chân sút cũng mang đến nhiều liên tưởng thú vị về những công việc họ có thể làm. Nếu không là thủ môn của đội tuyển Argentina, Caballero có vẻ sẽ tham khảo thêm gợi ý của cộng đồng mạng. Ảnh: Troll bóng đá.

 

{keywords}
Thay đổi kiểu tóc, màu tóc liên tục, mời hẳn nhà tạo mẫu tóc về lấy hên cho cả đội tuyển Pháp, Pogba xứng đáng là với danh hiệu "sành điệu" nhất giải. Chính phong cách tóc màu mè của chàng tiền vệ khiến dân mạng đề xuất anh nên suy nghĩ việc trở thành thợ làm tóc sau khi giải nghệ. Ảnh: Thánh dựng. 

 

{keywords}
Dù dừng bước sớm ở vòng bảng World Cup, đội tuyển Senegal và đặc biệt là HLV Aliou Cissé cũng đã kịp để lại dấu ấn. Nhiều người thực sự bị ấn tượng bởi phong cách của vị HLV 42 tuổi, đặc biệt là kiểu tóc độc nhất vô nhị của ông. Ảnh: AZR.

 

{keywords}

Bên cạnh các đội bóng, sự xuất hiện đầy màu sắc trên các khán đài của CĐV cũng đem lại nhiều cảm xúc trong mùa giải năm nay. Có thể thấy kiểu tóc của những người hâm mộ cũng độc đáo không kém gì các cầu thủ trên sân. Ảnh: Troll bóng đá.

Fan 'dậy sóng' khi hot girl Thúy Vi phủ nhận chuyện yêu đại gia

Fan 'dậy sóng' khi hot girl Thúy Vi phủ nhận chuyện yêu đại gia

Tham gia 'Mảnh ghép tình yêu', hot girl Thúy Vi - 'người tình tin đồn' của Phan Thành khiến khán giả 'dậy sóng' khi khẳng định mình chưa từng yêu đại gia. 

Những cô đào nóng bỏng của cầu thủ Colombia

Những cô đào nóng bỏng của cầu thủ Colombia

Cục diện trận đấu giữa Anh và Colombia ngày 4/7 sắp tới sẽ ra sao khi fan đang đồn nhau rằng các cầu thủ Colombia sẽ bị sao nhãng bởi các ‘bóng hồng’ đội WAGs (viết tắt của vợ và bạn gái các cầu thủ bóng đá).

Mỹ nhân khóa môi Maradona ở World Cup là ai?

Mỹ nhân khóa môi Maradona ở World Cup là ai?

Trong trận đấu kịch tính giữa Argentina và đội tuyển Pháp, huyền thoại làng bóng Maradona gây chú ý với cảnh khóa môi bạn gái tóc vàng trên khán đài.

(Theo Zing)