{keywords}

Jhonny và Heidi rất may mắn khi ánh nắng và nhiệt độ dễ chịu đã làm cho buổi lễ trên đỉnh núi trở nên lung linh hơn.

Jhonny Pacheco và Heydi Paco đã quyết định kết hôn trên đỉnh Illimani - đây là ngọn núi cao nhất ở Cordillera Real, cao thứ hai ở Bolivia, và cao thứ 18 ở Nam Mỹ.

Chú rể Jhonny cho biết cặp đôi quyết tâm tổ chức một đám cưới độc đáo, sau khi họ đã đính hôn trên đỉnh núi Huayna Potosi, một đỉnh núi gần La Paz có độ cao 6.088 mét.

Jhonny nói: “Trong tất cả những ngọn núi tôi đã leo ở Bolivia, Illimani có một thứ gì đó rất kỳ diệu, một cái gì đó thu hút bạn và chiến thắng bạn”.

Họ chọn những người có kinh nghiệm leo núi làm phù dâu, phù rể và cùng nhau vạch ra kế hoạch cho ngày trọng đại.

Quyết định này đòi hỏi một sự chuẩn bị kỹ lưỡng, vì cô dâu và chú rể phải mất 3 ngày để leo lên đỉnh núi từ thủ đô La Paz của Bolivia. Tuy nhiên, bất chấp nhiệm vụ đầy thử thách phía trước, họ vẫn muốn có một lễ cưới với các nghi lễ truyền thống. Họ giao nhiệm vụ cho một số thành viên trong nhóm mang áo choàng, đồ trang trí và thức ăn lên núi, mỗi người đều chất 20kg đồ đạc vào ba lô.

Cả nhóm đã đi bộ đường dài trong 1 ngày để đến khu cắm trại trên núi được gọi là “Nido De Condores” trước khi khởi hành vào sáng hôm sau trên đoạn đường thử thách nhất của cuộc hành trình.

Cuối cùng họ tới đỉnh núi vào ngày 7/8 khi nhiệt độ là -10 độ C.

{keywords}
Johnny và Heidi đã khởi hành từ nhà của họ ở Cochabamba đến La Paz trước khi bắt đầu chuyến hành trình 3 ngày để lên tới đỉnh.

Cảnh quay của buổi lễ cho thấy chú rể Jhonny đội một chiếc mũ bảo hiểm đi xuống lối tạm được trang trí bởi những bó hoa trong khi bám chặt vào người phù rể của mình. Trong khi đó, cô dâu Heydi đội khăn che mặt, mặc váy cưới dài, mang theo một bó hoa hồng và được dẫn tới người chồng sắp cưới của mình bằng một sợi dây.

Agustin Gonzales, một vận động viên leo núi và là người đại diện cho lễ cưới, đã nói về ngày đặc biệt này: “Họ là những người yêu thể thao và yêu thiên nhiên. Chính vì lẽ đó, họ đã quyết định thực hiện lời thề ước trên đỉnh núi này”.

“Tuyết vĩnh cửu” là hình ảnh thường được nhắc tới khi nói về núi Illimani. Vì vậy, tổ chức hôn lễ trên đỉnh núi này mang rất nhiều ý nghĩa. Heydi nói: “Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật. Là một cặp vợ chồng, chúng tôi sẽ ghi nhớ nó mãi mãi”.

Đăng Dương (Theo Mirror, Metro)

Hài hước cảnh cô dâu, chú rể... chống đẩy trong hôn lễ

Hài hước cảnh cô dâu, chú rể... chống đẩy trong hôn lễ

Cặp cô dâu chú rể gây bất ngờ với các khách mời dự đám cưới khi mặc nguyên lễ phục và... chống đẩy trong hôn lễ của mình.