{keywords}
Thông báo được đăng trên trang cá nhân của Phan Hoàng - em trai Phan Thành.

Theo thông báo của Phan Hoàng - em trai chú rể trên trang cá nhân, đám cưới của Phan Thành và Primmy Trương sẽ được live-stream trực tiếp trong một nhóm kín gồm bạn bè, người thân của gia đình đang ở nước ngoài không thể về chung vui vì đại dịch Covid-19. Thông báo này cũng được Phan Thành chia sẻ lại trên trang cá nhân.

Lễ cưới dự kiến sẽ được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM vào cuối tháng 1. Sự kiện này đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Dù vậy, rất ít thông tin về lễ cưới được hé lộ cho tới thời điểm hiện tại. Trên trang cá nhân, chú rể Phan Thành chỉ đăng một tấm thiệp mời với lời nhắn gửi “mong mọi người tới đúng giờ”. 

Hồi tháng 11 năm ngoái, lễ hỏi của cặp đôi cũng được tổ chức khá kín đáo trước báo giới. Phan Thành và Primmy Trương (tên thật là Trương Minh Xuân Thảo) được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc, môn đăng hậu đối. 

{keywords}
Mối tình của thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương được cho là bắt đầu từ cuối năm 2017.

Phan Thành sinh năm 1989, được cho là người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM.

Gia đình anh có tiếng trong giới kinh doanh ở nhiều lĩnh vực. Phan Thành được dân mạng chú ý khi có bộ sưu tập siêu xe trị giá gần 100 tỷ đồng với nhiều thương hiệu xa xỉ như Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458. Anh cũng thường xuyên tham gia các sự kiện trong giới showbiz Việt. 

Primmy Trương sinh năm 1992, nổi tiếng là hot girl tài sắc trong giới trẻ. Cô từng góp mặt tại một số cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 và giành giải Người đẹp khả ái.

Cô là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Power Việt Nam. Ngôi trường này được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu vì học phí đắt đỏ.

Primmy Trương tốt nghiệp ngành Thương mại, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Hiện cô giữ vị trí quản lý tài chính tại trường do mẹ làm hiệu trưởng.

Xem thêm video: Điểm danh dàn khách mời 'hot' tại đám cưới Công Phượng

Hành trình yêu và cưới của Phan Thành, Primmy Trương

Hành trình yêu và cưới của Phan Thành, Primmy Trương

Là những người kín tiếng, Phan Thành và Primmy Trương không chia sẻ nhiều kỷ niệm trong suốt thời gian yêu nhau. Tuy nhiên, họ cũng hé lộ một số giai đoạn “trầm bổng” trong tình yêu.

Thiếu gia Phan Thành khoe ảnh cưới, thiệp mời

Thiếu gia Phan Thành khoe ảnh cưới, thiệp mời

Sau khi chia sẻ tấm thiệp mời lên trang cá nhân, Phan Thành đã nhắn gửi tới bạn bè: “Mong các anh chị, các bạn, các em đã nhận được thiệp nhớ ngày hẹn nha… Vui lòng tới đúng giờ. Cảm ơn mọi người”.

Đăng Dương