Mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền nhau bức ảnh đám cưới của cặp cô dâu – chú rể nhà đối diện nhau. Điều đặc biệt nhất chính là việc nhà cô dâu đối diện nhà chú rể, chỉ cách vài bước sang đường. Thời gian di chuyển từ nhà này sang nhà kia tốn khoảng 10 giây.

Đám cưới đối diện nhà nhau, cô dâu chỉ mất 10 giây để về thăm ngoại - 1
 

Nhà cô dâu, chú rể chỉ cách nhau một con đường

Lễ vu quy của đôi trẻ được hai gia đình tổ chức trong cùng một ngày, vì vậy dân mạng sau khi xem xong bức ảnh đều đặt ra những tình huống giả định “dở khóc dở cười”, phỏng đoán việc họ hàng, bà con lối xóm sẽ phải đi đám cưới này ra sao.

Đám cưới đối diện nhà nhau, cô dâu chỉ mất 10 giây để về thăm ngoại - 2
 

Gia đình hai bên phải đặt ảnh cưới ở giữa đường để tránh nhầm lẫn.

Rất có thể nếu không nhìn kỹ, bà con sẽ đi nhầm giữa nhà trai, nhà gái và không biết bỏ phong bì mừng cưới vào bên nào. Nếu gia đình nào mà được cả hai nhà mời dự đám cưới thì chắc chắn phải chia người ra mới có thể đi được. Một số ý kiến của dân mạng cho rằng, đám cưới gần như vậy thì nên thuê xe chạy vòng vòng quanh làng xóm cho có không khí.

Để tránh nhầm lẫn, nhà trai và nhà gái chọn rạp cưới có màu sắc khác nhau. Chưa đủ nhận diện, hai bên gia đình còn mang ảnh cưới ra tận giữa đường, dùng hai tấm bìa và ghi chú rõ ràng nhà trai ở bên trái còn nhà gái ở bên phải để người đến dự không phải phân vân.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh đã nhận về 13 nghìn lượt thích và hơn 1,6 nghìn bình luận. Đa phần, mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với cặp đôi cô dâu, chú rể. Họ cùng lớn lên bên nhau, là thanh mai trúc mã đặc biệt dù đã là vợ chồng vẫn có thể thường xuyên về thăm bố mẹ hai bên.

Được biết, chú rể trong đám cưới này có tên Danh Trí và cô dâu là Danh Thị Linh, cùng sinh năm 1996, ở xã Thổ Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.

Đám cưới đối diện nhà nhau, cô dâu chỉ mất 10 giây để về thăm ngoại - 3
 

Cặp vợ chồng “thanh mai trúc mã” nhà đối diện nhau.

Cặp vợ chồng biết nhau từ nhỏ, nhà ở đối diện nhau và đã yêu nhau được 4 năm 1 tháng trước khi tổ chức hôn lễ vào hôm nay (4/3/2020). Hiện tại, chú rể đang làm nghề đánh bắt nuôi tôm, còn vợ ở nhà nội trợ.

Cô dâu người dân tộc H'Mông xinh như hoa trong đám cưới Tây Bắc

Cô dâu người dân tộc H'Mông xinh như hoa trong đám cưới Tây Bắc

Với vẻ đẹp tự nhiên dịu dàng như bông hoa của núi rừng Tây Bắc, cô dâu miền núi nhận được cơn mưa lời khen từ mọi người.

Theo Dân Việt