Hình ảnh chú rể hạnh phúc trong ngày cưới, sánh đôi cùng cô dâu dù chỉ cao đến vai vợ mình khiến nhiều độc giả mạng ngưỡng mộ.

Xem video: Cô dâu chú rể hạnh phúc trong ngày cưới
Đám cưới cổ tích của chú rể Thanh Hóa thấp hơn vợ 50 cm

Các đám cưới "đũa lệch" luôn thu hút sự chú ý của dân mạng. Mới đây, hình ảnh người chồng chỉ cao đến vai vợ mình cũng không nằm ngoại lệ.

Theo đó, chú rể khá "tí hon" so với bạn đời. Còn cô dâu lại có vẻ ngoài xinh đẹp, cao ráo. Mặc dù vậy, cả hai vẫn tỏ rõ sự hạnh phúc khi sánh bước cùng nhau trong ngày trọng đại.

Trên mạng, phần lớn mọi người bày tỏ sự ngưỡng mộ đôi trẻ: "Tuyệt vời, đây mới chính là tình yêu chân chính", "Chúc hai bạn mãi hạnh phúc bên nhau", "Minh chứng cho tình yêu không phân biệt khoảng cách"...

Hai nhân vật chính trong đám cưới là Chí Luận (33 tuổi) và Thúy Lượng (28 tuổi). Cô dâu cao khoảng 1,65 m, chú rể chỉ cao 1,1 m. Hôn lễ của họ diễn ra vào ngày 31/12/2017 tại Thanh Hóa, trước sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè.

Khi những hình ảnh này được chia sẻ, khá nhiều bạn bè, hàng xóm của chú rể lên tiếng xác nhận đám cưới cổ tích này là thật. Họ rất ngưỡng mộ tình cảm, kết thúc có hậu của Chí Luận - Thúy Lượng.

C. - một người bạn của chú rể - cho hay, Chí Luận chịu thiệt thòi về vóc dáng từ nhỏ nhưng lại rất thông minh và tài giỏi. Anh hiện giữ vai trò khá quan trọng tại một nhà máy bia ở địa phương.

Không ít người thân, bạn bè đồng nghiệp của đôi trẻ đã có mặt chung vui, chúc phúc cho đám cưới cổ tích này. Người bạn này tiết lộ cả hai chính thức về chung một nhà sau 3 tháng yêu nhau.

Hai cặp song sinh cùng tổ chức đám cưới khiến quan khách nhầm lẫn

Hai cặp song sinh cùng tổ chức đám cưới khiến quan khách nhầm lẫn

Nhiều dân mạng hài hước hy vọng rằng 2 cặp cô dâu, chú rể này sẽ không gặp rắc rối khi về chung nhà hoặc vô tình nhận nhầm bạn đời trong kỳ nghỉ trăng mật.

Chú rể Phú Thọ khó hôn cô dâu trong đám cưới vì chênh nhau 50 cm

Chú rể Phú Thọ khó hôn cô dâu trong đám cưới vì chênh nhau 50 cm

Đám cưới "đũa lệch" của chú rể cao 1,90 m và cô dâu cao 1,40 m tại Phú Thọ hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Bạn muốn hẹn hò: Những đám cưới 'thần tốc' khiến khán giả sững sờ

Bạn muốn hẹn hò: Những đám cưới 'thần tốc' khiến khán giả sững sờ

Năm 2017 đánh dấu một mùa bội thu của gameshow Bạn muốn hẹn hò khi BTC chương trình liên tiếp nhận được thiệp mời đám cưới từ các cặp đôi được mai mối thành công.

Đám cưới An Giang: Thanh niên tràn ra đường nhảy múa 'trêu' xe tải

Đám cưới An Giang: Thanh niên tràn ra đường nhảy múa 'trêu' xe tải

Trên nền nhạc xập xình của đám cưới, các nam thanh nữ tú tràn ra đường nhảy múa, chặn xe bất chấp nguy hiểm.

(Theo Zing)