- Bằng tình yêu chân thành, những cặp đôi "đũa lệch" đã vượt qua mọi rào cản để sánh duyên trong ngày trọng đại.

Tình yêu của nàng nấm lùn và chàng “Kinh Kong”

Đầu tiên phải kể đến chuyện tình của cặp đôi “đũa lệch” Nguyễn Văn Thủy (SN 1990) và Nguyễn Thị Hoa Hậu (SN 1994) ở Ngô Xá, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ từng thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.

Trong khi chú rể có chiều cao vượt trội 1m90 thì cô dâu lại nhỏ bé với chiều cao chỉ 1m40.

{keywords}
Bất chấp những chênh lệch về chiều cao, cặp đôi vẫn dành trọn trái tim cho nhau và tự tin sánh đôi trong lễ cưới.

Họ yêu nhau đã 5 năm và từng bị gia đình ngăn cấm, nhiều người chê bai, gièm pha về sự khác biệt từ ngoại hình đến tính cách của cả hai vợ chồng. Tuy nhiên bằng tình yêu chân thành và sự kiên trì, cặp đôi đã thuyết phục được hai bên gia đình đồng ý.

Trong đám cưới, chú rể muốn trao nụ hôn ngọt ngào cho cô dâu cũng phải cúi người, khom lưng khiến cả hôn trường bật cười.

Cô dâu xinh đẹp đẩy xe lăn cho chồng trong đám cưới

Chứng kiến cô dâu xinh đẹp, trẻ trung đẩy xe lăn cho chú rể khuyết tật, nhiều người đã xúc động không kìm được nước mắt. Đó là đám cưới của cô dâu Lương Lệ Giang (SN 1996, quê Lạng Sơn) và chú rể Đỗ Văn Đồng (SN 1991, quê Thanh Hóa).

{keywords}
Cô dâu Lệ Giang hạnh phúc bên chồng trong ngày cưới.

Đỗ Văn Đồng vốn là chàng trai khỏe mạnh, hoạt bát nhưng một tai nạn vào năm 2015 đã cướp đi của anh đôi chân, từ đó anh chán nản, suy nghĩ tiêu cực.

Sau khi ổn định tâm lý, anh thường xuyên vào mạng để học hỏi và giải trí. Rồi tình cờ anh quen biết Lệ Giang. Bằng sự đồng cảm và trái tim nhân hậu, Lệ Giang khiến anh trở nên yêu đời, lạc quan. Tình yêu nảy nở giữa hai người từ lúc nào không hay. Tuy nhiên khi đưa anh Đồng về ra mắt, chuyện tình cảm của cặp đôi gặp phải sự phản đối quyết liệt của bố mẹ Giang.

Nhưng cuối cùng cặp đôi đã vượt qua được mọi rào cản, sánh bước bên nhau trong ngày trọng đại.

Đám cưới gây choáng với chú rể xăm kín khuôn mặt

Ngày 25/9, những hình ảnh chụp trong đám cưới của cô dâu, chú rể ở Khánh Hòa được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người ngạc nhiên khi thấy khuôn mặt chú rể có nhiều họa tiết xăm trổ kỳ dị, trong đó có hình đầu rồng và cá chép.

{keywords}
Chú rể với khuôn mặt xăm kín

Được biết Lâm đã bắt đầu xăm hình từ những năm học cấp 3 vì có niềm đam mê với loại hình nghệ thuật này. Chia sẻ về lý do xăm hình rồng và cá chép lên mặt, Lâm cho hay anh sở hữu hình xăm khắp cơ thể. Những hình chạm khắc trên mặt phần lớn nói về gia đình và sự tưởng nhớ người cha đã mất.

Cũng chính vì những hình xăm này mà Lâm cũng đã gặp không ít trở ngại khi yêu. 8 tháng yêu nhau, cặp đôi Lâm và Năm không tránh khỏi những lời gièm pha của mọi người xung quanh cũng như sự phản đối từ gia đình bạn gái.

Ban đầu, vợ anh không mấy thiện cảm với anh, nhưng qua quá trình trò chuyện, tiếp xúc, cô đã hiểu và yêu anh lúc nào không hay. Đám cưới của cặp đôi diễn ra trong sự chúc phúc của bạn bè, gia đình và người thân.

Đám cưới của cô dâu nhỏ bé và chú rể điển trai gây bão mạng

Đám cưới tại Bản Nằm, Tràng Định, Lạng Sơn của cô dâu Hà Thị Quyên (33 tuổi) và chú rể Bế Văn Thuận (26 tuổi) từng gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian dài vì chú rể cao to, điển trai còn cô dâu thì thấp bé, có phần kém sắc so với chồng.

Chị Quyên từ nhỏ đã còi cọc, suy dinh dưỡng, không phát triển bình thường như bạn bè đồng trang lứa. Tuy nhiên chị chia sẻ, mình không mắc bệnh hiểm nghèo như lời đồn đoán trên mạng.

{keywords}
Vợ chồng anh Thuận - chị Quyên trong ngày rước dâu

Anh Bế Văn Thuận cho biết, cả hai quen nhau do bạn bè giới thiệu, sau một thời gian trò chuyện, hai người dần nảy sinh tình cảm. Sau 5 tháng yêu nhau, cặp đôi đã quyết định kết hôn.

Thời gian đầu, cặp đôi cũng vấp phải sự phản đối của gia đình nhà trai. Nhưng sau đó khi thấy con trai kiên quyết với tình cảm của mình nên cũng đã chấp thuận.

Đám cưới của cặp đôi khiếm thính lay động trái tim mọi người

Đám cưới của cặp đôi Vân Anh (SN 1994, quê Lạng Giang, Bắc Giang) và chú rể Xuân Tùng (SN 1992, quê Nha Trang) từng khiến cộng đồng mạng phải thổn thức. Bởi lẽ họ là những người câm, điếc bẩm sinh.

{keywords}
Cặp đôi khuyết tật đến với nhau như một phép màu.

Tháng 3/2017, ảnh cưới đẹp lung linh của đôi bạn trẻ được đăng tải. Những bức ảnh sẽ không có gì đặc biệt nếu như không được kèm theo lời chú thích: “Hai anh chị bị câm, điếc bẩm sinh… họ đến với nhau như một phép lạ”.

Người nhà cho biết, khi cô dâu học nghề tóc ở Hà Nội thì gặp Xuân Tùng, một chàng trai có hoàn cảnh giống cô. Tình yêu của họ cứ thế lớn dần qua những ánh mắt và nụ cười. Sau 1 năm hẹn hò, cặp đôi quyết định về chung một nhà. Hiện hai vợ chồng sở hữu một cửa hàng làm tóc rất đông khách ở Bắc Giang.

Tình yêu nảy mầm từ những điều bình dị nhất

Một đám cưới gây xôn xao nữa là của cặp đôi Hà Văn Mến (SN 1987, quê Bắc Giang) và cô dâu Lục thị Loan (SN 1996, quê Lạng Sơn).

{keywords}
Chị Loan nở nụ cười hạnh phúc bên chồng trong đám cưới

Sau vụ tai nạn giao thông, anh Mến bị liệt nửa người, phải ngồi xe lăn. Những tưởng sẽ phải sống cô quạnh một mình cả đời nhưng may mắn anh đã gặp và nảy sinh tình cảm với cô gái trẻ xinh đẹp tên Loan.

Bị gia đình người yêu phản đối, nhiều lần chia tay trong nước mắt nhưng cuối cùng họ đã thuyết phục được bố mẹ nhà gái. Hiện tại họ đã có một cậu con trai kháu khỉnh và cơ sở sản xuất bánh kẹo gia công, làm ăn phát đạt. 

Đám cưới kịch tính của thiếu gia Lạng Sơn và nữ ca sĩ phòng trà

Đám cưới kịch tính của thiếu gia Lạng Sơn và nữ ca sĩ phòng trà

Khi con trai của chàng thiếu gia tròn 7 tuổi cũng là anh lúc quen cô gái tên Hoa, nữ ca sĩ hát ở phòng trà.

Lý do khiến chú rể chịu chi 350 triệu để rước dâu bằng trực thăng

Lý do khiến chú rể chịu chi 350 triệu để rước dâu bằng trực thăng

Mới đây, ở Trương Điếm, Truy Bác, Sơn Đông đã diễn ra màn rước dâu bằng trực thăng gây xôn xao dư luận.

Chi 30 triệu tổ chức đám cưới, thiếu gia đất Cảng thu về 3 tỷ tiền mừng

Chi 30 triệu tổ chức đám cưới, thiếu gia đất Cảng thu về 3 tỷ tiền mừng

“Chi 30 triệu đồng để thuê cô dâu tổ chức đám cưới, cậu công tử Hải Phòng đã nhận được tài sản trị giá 3 tỷ - tiền mừng cưới từ chính bố mẹ đại gia của mình…”, anh Đức chia sẻ.

Nhật Linh (tổng hợp)