- Xung quanh những ý kiến trái chiều về nhan sắc của Hạ Vi thời gian gần đây, Cường Đô la đã lên tiếng trên trang cá nhân. Anh cho rằng: "Phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi. Vì ai cũng như ai, đều là phụ nữ".

Tối 4/4, Hạ Vi, bạn gái của Cường Đô la đăng tải trạng thái bức xúc trên trang cá nhân sau những chỉ trích về ngoại hình. 

Theo đó, trên Facebook một người bạn của Cường Đô La chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hạ Vi và "đại gia phố núi" trong một nhà hàng. Từ những bức ảnh này, người đẹp Hải Phòng bị cho là có vẻ ngoài thô kệch, thiếu sức sống.

{keywords}
Bức ảnh chụp Hạ Vi khiến dân mạng bàn tán về nhan sắc của cô.

Thậm chí có người nhận định cô đang xuống dốc về nhan sắc, mất đi vẻ đẹp cuốn hút ngày nào thay vào đó là thân hình gầy gò, thô cứng như đàn ông.

Nhiều người còn nhận định, Hạ Vi đang dần đánh mất biệt danh "người đẹp vạn người mê" của mình.

{keywords}
Những hình ảnh xinh đẹp trước đây...

Những bình luận này đã khiến người đẹp 9x nổi giận. Cô viết trên trang cá nhân: "Xấu đẹp gì kệ người ta... mà cho mình xin tạm biệt biệt danh vạn người mê ngay và luôn... Mình tự tin dù nhan sắc đi xuống cũng chẳng cần ai khen nhưng ông bà và bố mẹ vẫn tự hào, sống không ảnh hưởng đến ai".

{keywords}
...khiến cư dân mạng đặt cho cô biệt danh "mỹ nữ vạn người mê"

Ngay sau đó, trưa 4/4, trên trang cá nhân, Cường Đô La cũng lập tức đưa ra ý kiến bênh vực bạn gái. Doanh nhân phố núi cho rằng, mọi sự so sánh và đánh giá ngoại hình phụ nữ là điều không hay.

Anh viết: "Cá tháng Tư cũng qua được vài hôm rồi, mong rằng các anh chị hiểu cho một điều, với mình thì 'chuyện thật thì không nên đùa và chuyện đùa thì không nên thật' vậy nhé. Phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi. Vì ai cũng như ai, đều là phụ nữ".

Sau hủy kết bạn, Cường Đô la vui vẻ đi ăn đêm với Hạ Vi

Sau hủy kết bạn, Cường Đô la vui vẻ đi ăn đêm với Hạ Vi

Những tưởng hai người không còn liên quan gì đến nhau nhưng sự thực không phải thế.

Phương Lê