Cường Bely và nữ diễn viên “Người phán xử” - Thùy Dương vừa trở lại trong bộ ảnh đen trắng ấn tượng.

Cường Bely chia sẻ, màu đen là màu sang trọng nhất trong bảng màu mà bất cứ nhà thiết kế nào cũng lựa chọn để tạo điểm nhấn cho những mẫu thiết kế của riêng mình. 
Trong bộ ảnh mới, Cường Bely tiếp tục hợp tác với nữ diễn viên "Người phán xử"- Thùy Dương.
Cặp đôi khoe vẻ cuốn hút, bí ẩn trong những thiết kế tinh tế, sang trọng.
Việc giảm 19kg để lấy lại vóc dáng chuẩn khiến Cường Bely được nhiều người quan tâm hơn. Anh cho biết, mình sử dụng phương pháp giảm cân khoa học và chọn môn thể thao phù hợp.
Chia sẻ về Thùy Dương, Cường Bely cho biết, với anh, đây không phải là mối quan hệ bạn bè đơn thuần, bởi ngoài những hợp tác công việc thì đó còn là mối tình tri kỉ và hơn thế nữa. 
Cường Bely tiết lộ, Thùy Dương là một cô gái yếu đuối, cần được che chở. "Mỗi khi có chuyện buồn, Dương hay khóc từ ngày nào qua ngày khác, đến mức suy nhược cơ thể phải đi cấp cứu. Dương là người sống nặng về tình cảm và rất bản năng", anh nói.

Cường Bely cho rằng, với anh, Thùy Dương thu hút người đối diện bởi sự thật thà. Cô không bị đồng tiền chi phối, thứ dễ làm cho những người sống cho showbiz dễ dàng bị cám dỗ mà lạc bước.
Hiện tại, đam mê Cường Bely là thời trang và làm đẹp. Anh cũng hạn chế xuất hiện ở sàn catwalk để tập trung cho công việc thiết kế thời trang.

Nỗi khổ khi lấy vợ giàu được tái hiện qua clip chế 'Ông bố mưa'

Nỗi khổ khi lấy vợ giàu được tái hiện qua clip chế 'Ông bố mưa'

Ăn theo ca khúc "Em gái mưa", bản nhạc chế có tên "Ông bố mưa" ra đời khiến không ít bạn trẻ thích thú.

Nam người mẫu tỏ tình thất bại, khán giả chỉ trích khách mời thậm tệ

Nam người mẫu tỏ tình thất bại, khán giả chỉ trích khách mời thậm tệ

Sau màn tỏ tình thất bại của nam người mẫu, nhiều khán giả đãchỉ trích các khách mời trên ghế nóng gượng gạo, tham gia chương trình nhằm mục đích PR tên tuổi.

Chàng trai từ chối mọi cô gái xinh đẹp, tỏ tình với người bạn khiếm thính

Chàng trai từ chối mọi cô gái xinh đẹp, tỏ tình với người bạn khiếm thính

Ngay từ khi An Na bắt đầu điệu múa, Đại Bảo đã bật khóc và quay ghế lại. Chưa hết, anh còn chuẩn bị một đoạn clip với nội dung: Nếu bị từ chối cô hãy mạnh mẽ lên vì bên cạnh cô luôn có anh.

Nhật Linh