Lý Tử Thất - cựu DJ người Trung Quốc khiến khán giả trầm trồ trước những video chia sẻ về khu vườn tràn ngập các loại hoa, trái cây và cách nấu nướng.

Lý Tử Thất đăng tải video về cắm hoa, hái quả:

Lý Tử Thất

Trong video gần 6 phút đăng tải trên Weibo, Lý Tử Thất giới thiệu tới mọi người về khu vườn chứa các loại dưa, đậu đũa, hoa hướng dương của mình. Cô ra vườn hái các nguyên liệu để chuẩn bị làm món đậu đũa khô nấu chân giò. Lý Tử Thất giải thích, vì đậu đũa mọc đầy giàn, nếu ăn không kịp sẽ bị già nên ngắt xuống phơi khô để được lâu.

Cựu DJ tiết lộ về cuộc sống mà cô luôn ao ước đó là mỗi sáng ra vườn hái rau củ và cắt hoa tươi cắm trong nhà. Cho đến khi mặt trời lên cao thì Lý Tử Thất chỉ ở trong nhà làm những công việc mà cô yêu thích như nấu ăn hay làm các món đồ thủ công. Đôi lúc rảnh rỗi thì ở trong phòng xem phim.

{keywords}
Lý Tử Thất được mọi người mệnh danh là “Tiên nữ”.


Đoạn video đăng tải trên trang cá nhân của Lý Tử Thất nhận được sự quan tâm và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả sau khi xem video đã bày tỏ niềm vui, sự thích thú và dành nhiều lời khen cho Lý Tử Thất. Mỗi tháng, Lý Tử Thất đều cập nhật trên trang cá nhân video về cuộc sống thường ngày của mình. Hiện tài khoản Weibo của cô có hơn 10 triệu người theo dõi.

Vốn là một DJ, Lý Tử Thất có lẽ chán ghét cuộc sống ồn ào nơi phố thị nên đã quyết định về thôn quê sống cùng bà nội vì mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Nữ blogger 9X Tứ Xuyên mang vẻ đẹp dịu dàng, đảm đang, tháo vát khiến mọi người đều quý mến. Cô từng gây bão cộng đồng mạng với những video về ẩm thực và nấu ăn.

Lý Tử Thất là cô gái đa tài vì không chỉ nấu ăn, làm bánh, làm mứt quả, ủ rượu mà còn cả nhuộm vải may váy, làm son phấn kiểu cổ đại hay dựng cả một căn chòi làm nơi đọc sách. Những video đều do cô nàng chia sẻ đều nhận được sự chú ý lớn từ độc giả mạng.

Vân Anh

Cổ động viên Trung Quốc đau tim, say xỉn, đâm xe khi 'cháy' cùng World Cup

Cổ động viên Trung Quốc đau tim, say xỉn, đâm xe khi 'cháy' cùng World Cup

World Cup 2018 chỉ vừa mới khởi tranh 1 tuần qua, người hâm mộ Trung Quốc đã lên cơn đau tim, say xỉn, gây tai nạn xe cộ.

"Cô dâu nghìn tỷ" Trung Quốc gợi cảm khó tin dù đã sinh 4 con

"Cô dâu nghìn tỷ" Trung Quốc gợi cảm khó tin dù đã sinh 4 con

Người đẹp Từ Tử Kỳ giảm 12kg trong 1 tháng nhờ ăn uống nghiêm ngặt. Dù đã sinh 4 con nhưng cô vẫn rất thon thả, gợi cảm.

Rộ mốt 'trường học hẹn hò' dành cho trai ế tại Trung Quốc

Rộ mốt 'trường học hẹn hò' dành cho trai ế tại Trung Quốc

Tìm vợ là một trong những thử thách khó khăn nhất đối với đàn ông Trung Quốc. Trước thực trạng đó, nhiều chàng trai độc thân tại đất nước này đã phải chi hàng ngàn USD, để trở thành học viên của các “trường học hẹn hò”.

Các đôi yêu nhau Trung Quốc rộ trào lưu 'tát xong hôn'

Các đôi yêu nhau Trung Quốc rộ trào lưu 'tát xong hôn'

Hành động ngọt ngào của các đôi khi tham gia trào lưu này khiến nhiều dân mạng không khỏi ghen tỵ.